Nhân vật già nhất trong Genshin Impact

Thứ bảy, 20/04/2024 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Bạn có bao giờ thắc mắc ai là nhân vật cao tuổi nhất trong Genshin Impact?

Nghe nội dung bài viết

Genshin Impact đã thành công xây dựng một thế giới mở với nhiều vùng đất có văn hóa riêng biệt. Đi kèm theo đó là hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng, mỗi người lại có câu chuyện riêng và đóng vai trò khác nhau trong cốt truyện.

Mới đây, một game thủ với nickname The_Henrai đã thống kê lại tuổi tác của tất cả nhân vật trong Genshin Impact và tìm ra người cao tuổi nhất. Vị bô lão này không ai khác ngoài Zhongli - Nham Thần hay còn được gọi với cái tên khác là Nham Vương Đế Quân.

Nhân vật già nhất trong Genshin Impact 447436
Zhongli đã hơn 6000 tuổi, là nhân vật già nhất trong Genshin Impact

Dù có vẻ ngoài trẻ trung, nhưng đó chỉ là nhân dạng mà Nham Thần dùng khi an cư nơi nhân thế. Trên thực tế, Nham Thần là vị cổ thần Genshin Impact lâu đời nhất mà chúng ta từng được biết. Ngay cả Phong Thần, người được cho là bạn thâm giao với Nham Thần cũng mới chỉ 2600 tuổi mà thôi. Điều này chứng tỏ Zhongli đã tồn tại rất lâu và chứng kiến hết những sự đổi thay của đại lục.

Theo cốt truyện, Zhongli tồn tại từ thời mà các cổ thần còn chinh chiến với nhau để tranh giành lãnh thổ và tầm ảnh hưởng. Anh đã đánh bại rất nhiều vị cổ thần khác để lên ngôi Nham Vương Đế Quân, thống trị toàn cõi Liyue. Tuy nhiên, khi tuổi tác đã cao, Zhongli nhận ra bản thân sẽ sớm không còn phù hợp để dẫn dắt Liyue nữa, vậy nên anh đã tạo dựng một màn ám sát giả, suýt nữa gây nên một trận đại chiến giữa nhân tộc và các vị thần.

Nhân vật già nhất trong Genshin Impact 447451
Zhongli là vị thần tồn tại từ thời thượng cổ trong Genshin Impact

Bên cạnh Zhongli, 4 nhân vật khác của Liyue cũng nằm trong top 10 nhân vật già nhất, bao gồm:

  • Xianyun (Lưu Vân Tá Phong Chân Quân): top 2, già hơn Ganyu
  • Ganyu: top 3, 3700 tuổi
  • Xiao: top 6, 2000 - 3000 tuổi
  • Qiqi: top 8, ít nhất 1000 tuổi

Dễ thấy dù chinh chiến liên miên nhưng Nham Thần Zhongli lại lo cho thuộc hạ rất tốt, ít người phải nằm xuống trong chiến loạn và bề tôi vẫn đông đảo dù đã 6000 năm qua đi.

Điều này trái ngược hoàn toàn với Phong Thần. Ở thời điểm hiện tại, Phong Thần gần như chẳng còn bất kỳ bề tôi nào còn sống. Các nhân vật ở Mondstat hầu hết đều cực kỳ trẻ, trong đó Klee là nhân vật trẻ nhất (khoảng 3 tuổi), xếp ngay sau đó là Razor (khoảng 4 tuổi).

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm