Phim hoạt hình về Mario Bros sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 10/2023

Thứ ba, 27/12/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

The Super Mario Bros. Movie - bộ phim hoạt hình dựa trên nhân vật game Mario nổi tiếng sẽ ra mắt vào tháng 10/2023.

Nghe nội dung bài viết

The Super Mario Bros. Movie là bộ phim hoạt hình đang được các fan hâm mộ của Nintendo nói riêng và game thủ trên toàn thế giới nói chung cực kỳ trông ngóng. Tại lễ trao giải The Game Awards 2022, đoạn trailer chính thức của bộ phim này đã được ra mắt và ngay lập tức chinh phục được khán giả bởi độ dễ thương của các nhân vật cùng độ họa tuyệt vời.

Phim được đạo diễn bởi Aaron Horvath và Michael Jelenic. Kịch bản được chắp bút bởi Matthew Fogel. Về dàn diễn viên lồng tiếng, Chris Pratt (người từng đóng vai Star Lord trong Vệ Binh Dải Ngân Hà) sẽ vào vai Mario, trong khi Anya Taylor-Joy vào vai công chúa Peach.

Được biết, nhà phát hành DreamWorks và nhà sản xuất Illumination đã ký hợp đồng để ra mắt phim trên Netflix vào dịp cuối năm 2023. The Super Mario Bros. Movie đã đặt lịch ra rạp là 07/04/2023 và sẽ được chiếu liên tục khoảng 45 - 70 ngày tùy vào sự thành công của bộ phim.

Sau khi rời rạp, bộ phim sẽ tiếp tục được chiếu trên Peacock (dịch vụ xem phim trực tuyến là đối thủ của Netflix) trong vòng 4 tháng trước khi được chuyển sang Netflix. Do đó về cơ bản, phim sẽ có mặt trên Netflix đâu đó vào khoảng tháng 10/2023. Tất nhiên, các fan hâm mộ trung thành của Mario thường sẽ thưởng thức nó tại rạp thay vì chờ 6 tháng.

Phim hoạt hình về Mario Bros sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 10/2023 236484

Trong quá khứ, Super Mario Bros đã từng được dựng thành phim, tuy nhiên nó là một thất bại toàn tập. Bộ phim Super Mario Bros phiên bản năm 1993 không được như các fan mong đợi. Thay vì khắc họa lại thế giới tươi sáng, tràn đầy màu sắc và sự vui nhộn trong game, đạo diễn đã chọn biến tấu nó thành một thế giới đen tối, ảm đạm và phá hủy hoàn toàn hình tượng của các nhân vật.

Đây rõ ràng là một sự sỉ nhục đối với các game thủ, và Nintendo cũng cạch mặt phim ảnh kể từ đó. Những năm sau này, mặc dù phim đã trở thành một kênh quảng bá và kiếm tiền rất tốt, Nintendo vẫn rất dè dặt trước ý tưởng đưa các series Metroid và Zelda lên màn ảnh rộng. Mãi đến khi The Super Mario Bros. Movie được công bố, người ta mới thở phào nhẹ nhõm rằng cuối cùng ông lớn này đã rộng lòng đón nhận những sự thay đổi, và cho các đạo diễn phim một cơ hội.

Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm