Revelation: Thiên Dụ - Siêu phẩm mới của nhà VNG chính thức ra mắt

Thứ năm, 02/03/2023 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm 70 triệu USD của nhà phát hành VNG, Revelation: Thiên Dụ đã chính thức có mặt trên Google Play Store, App Store và PC từ ngày 02/03/2023.

Revelation: Thiên Dụ - trò chơi đa nền tảng của NetEase đã chính thức cập bến thị trường Đông Nam Á vào ngày thứ năm (02/03) dưới sự chống lưng của nhà phát hành VNG. Với kinh phí đầu tư khủng cùng hơn 5 năm dày công phát triển, đây là một trong những tựa game MMORPG có chất lượng tốt nhất trên thị trường và nhận về rất nhiều sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Cách ngày ra mắt ít lâu, Revelation: Thiên Dụ đã cán mốc 2 triệu lượt người đăng ký, hứa hẹn xây dựng được một cộng đồng người chơi đông đảo chưa từng có. Thậm chí, tựa game này còn chễm chệ trên top 1 bảng xếp hạng game thịnh hàng của App Store kể từ khi … chưa ra mắt. Điều mà hiếm có một tựa game nào làm được trong vài năm gần đây. Ở thời điểm hiện tại, game đã vượt qua mốc 100.000 lượt tải xuống trên Google Play Store và có vẻ như sẽ sớm công phá mốc 1 triệu.

Revelation: Thiên Dụ - Siêu phẩm mới của nhà VNG chính thức ra mắt 1
Revelation: Thiên Dụ công phá top 1 App Store kể từ khi chưa ra mắt

Code Revelation: Thiên Dụ MỚI NHẤT và cách nhập

Được biết, để tạo ra được siêu phẩm Revelation: Thiên Dụ, ông lớn NetEase không chỉ phải đổ vào hàng tấn tiền mà còn bỏ ra rất nhiều công sức trong quá trình phát triển. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm chân thực và sinh động nhất cho người chơi, các nhà phát triển của Revelation: Thiên Dụ đã khảo sát hàng ngàn danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí và gameshow. Để cuối cùng, người chơi nhận lại được là một thế giới mở cực kỳ công phu và chi tiết, nơi bạn không chỉ có thể lướt trên mặt đất với những phi cầm linh thú đủ hình hài, mà còn có thể bay lượn trên bầu trời và khám phá đại dương xanh thẳm.

Đây là một điều rất hiếm có trong các tựa game mobile, bởi rào cản kỹ thuật không cho phép đội ngũ phát triển thiết kế mặt nước và bầu trời quá công phu. Với các tựa game như Genshin Impact, khi ở dưới nước quá lâu, nhân vật của người chơi thậm chí còn chết chìm chứ đừng nói đến chuyện lặn sâu xuống đáy đại dương, ngắm nhìn những rặng san hô và những cư dân của biển cả.

Revelation: Thiên Dụ - Siêu phẩm mới của nhà VNG chính thức ra mắt 2
Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt ngày 02/03/2023

Revelation: Thiên Dụ cung cấp cho người chơi 5 hệ phái khác nhau bao gồm Lưu Quang, Quang Nhẫn, Ngọc Hư, Thánh Đường và Linh Lung. Với mỗi hệ phái, người chơi đều có thể chọn 2 dạng khác nhau là nam hoặc nữ (trưởng thành / loli). Hệ thống kỹ năng của từng phái được làm chỉn chu để đảm bảo khắc chế lẫn nhau cũng như đa dụng trong nhiều tình huống, một phái có thể mạnh ở tính năng A, nhưng lại yếu ở tính năng B, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo.

Hai tính năng được chú ý nhất của Revelation: Thiên Dụ là nặn mặt tự do và hệ thống nghề nghiệp hấp dẫn. Tựa game cung cấp cho người chơi rất nhiều cung cụ để tinh chỉnh ngoại hình nhân vật, đảm bảo cá nhân hóa trải nghiệm chơi lên mức tối đa. Sau khi đã vào game, bạn còn có thể chọn nghề nghiệp để mưu sinh tùy theo sở thích. Ở thời điểm hiện tại, có 5 nghề chọn được bao gồm vũ công, nhạc công, đầu bếp, thiết kế thời trang và hiệp đạo.

Revelation: Thiên Dụ - Siêu phẩm mới của nhà VNG chính thức ra mắt 3
Game đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng trong nước và quốc tế

Nhìn chung, Revelation: Thiên Dụ là một IP cực kỳ tiềm năng của nhà phát hành VNG. Với việc đầu tư mạnh vào công tác truyền thông và làm hình ảnh, game đã đạt được những thành tích ấn tượng trong ngày ra mắt với đánh giá rất cao bởi người chơi, lượng người tải xuống cao kỷ lục và content thì chiếm sóng các mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm siêu phẩm mới của nhà VNG, đừng quên nhập các giftcode Revelation: Thiên Dụ để nhận quà tân thủ và quà mừng game ra mắt nhé!

Trailer game Revelation: Thiên Dụ
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm