HOT: Riot Games tặng miễn phí toàn bộ tướng trong LMHT cho người chơi

Thứ năm, 10/11/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games sẽ tặng miễn phí toàn bộ tướng được ra mắt từ năm 2009 - 2021 cho người chơi tại máy chủ LMHT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Màn chuyển giao lịch sử giữa Garena, Riot Games và VNGGames đã lấy đi rất nhiều giấy mực của giới truyền thông trong những ngày vừa qua.

Những người trong nghề thì tiếc nuối và hoài niệm về một thời huy hoàng, trong khi giới game thủ thì lo lắng về việc đồng bộ tài khoản cũng như e ngại nhà phát hành mới sẽ không có nhiều ưu đãi cho người chơi như trước.

HOT: Riot Games tặng miễn phí toàn bộ tướng trong LMHT cho người chơi 216065

LMHT chính thức về tay nhà phát hành VNGGames

Tuy nhiên trong thông báo được đưa ra vào ngày 9/11, Riot Games đã lên tiếng đảm bảo quyền lợi cho người chơi LMHT tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, mặc dù quá trình đồng bộ dữ liệu có thể phát sinh nhiều lỗi, nhưng Riot đảm bảo sẽ giữ lại toàn bộ tướng, trang phục, điểm thông thạo, thần hỏa, tiền tệ trong game, tên ingame, danh sách bạn bè, ....

HOT: Riot Games tặng miễn phí toàn bộ tướng trong LMHT cho người chơi 216067

Công ty này cũng đã công bố lộ trình chính thức để chuyển đổi tài khoản và ra mắt máy chủ mới. Đặc biệt, trong chuỗi sự kiện mừng ra mắt máy chủ mới, người chơi sẽ được tặng toàn bộ tướng LMHT được ra mắt từ năm 2009 - 2021.

Đây là một phần quà cực kỳ giá trị dành cho các tân thủ, bởi việc cày tinh hoa lam mua tướng sẽ mất cực kỳ nhiều thời gian và khiến bạn mất lợi thế trong các trận đấu xếp hạng khi không theo kịp meta.

HOT: Riot Games tặng miễn phí toàn bộ tướng trong LMHT cho người chơi 216062

Ở chiều ngược lại, một số game thủ cũ khá ghen tỵ và tiếc nuối vì đã mất rất nhiều công sức để cày cuốc, mở khóa tướng trong suốt một thập kỷ vừa qua. Dẫu vậy, việc ưu ái tân thủ cũng là điều nên làm, bởi LMHT đã ra mắt quá lâu và cần thay máu để tiếp tục tồn tại, phát triển.

Bên cạnh việc được tặng tướng miễn phí, người chơi ở máy chủ mới cũng sẽ nhận được các kỷ vật quí báu, dùng để đổi lấy trang phục tối thượng vĩnh viễn, trang phục huyền thoại ngẫu nhiên vĩnh viễn hoặc trứng linh thú trong game.

Để nhận về những phần thưởng giá trị này, bạn chỉ cần tham gia chuỗi sự kiện chào mừng diễn ra ngay sau khi LMHT chuyển sang máy chủ mới (vào khoảng tháng 1/2023).

Báo chí quốc tế nói gì về siêu phẩm God of War: Ragnarok?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm