Tốc Chiến đã đem về tới 500 triệu USD cho Riot Games

Thứ năm, 21/07/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

LMHT: Tốc Chiến đã đem về tới 500 triệu USD cho Riot Games và trở thành trò chơi di động có doanh thu cao nhất của họ.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên trang SensorTower, tựa game LMHT: Tốc Chiến đã đem về cho Riot Games tới 500 triệu USD doanh thu kể từ khi ra mắt. Đây là tựa game MOBA kiếm tiền nhiều thứ nhì trên thế giới trong nửa đầu năm 2022, chỉ thua Vương Giả Vinh Diệu của Tencent.

Được biết, LMHT: Tốc Chiến là tựa game mobile thứ 3 được nhà Riot cho ra mắt. Tuy nhiên, doanh thu mà nó đem về nhiều hơn cả hai tựa game trước đó là Đấu Trường Chân Lý Mobile và Legends of Runeterra cộng lại.

Tốc Chiến đã đem về tới 500 triệu USD cho Riot Games 160776

Đấu Trường Chân Lý mặc dù rất được ưa chuộng ở phiên bản PC, nhưng doanh thu đem về cũng mới chỉ đạt 299 triệu USD.

Trong khi đó, tựa game thẻ bài Legends of Runeterra tỏ ra khá hụt hơi so với những người anh em của mình khi mới chỉ kiếm về có 24 triệu USD, bất chấp việc gameplay của nó không hề tệ và được cho là ít “hút máu” hơn so với các đối thủ khác trong cùng thể loại.

Tốc Chiến đã đem về tới 500 triệu USD cho Riot Games 160773

Cũng theo báo cáo của SensorTower, doanh thu 500 triệu USD của Tốc Chiến chủ yếu tới từ thị trường Trung Quốc (72,2%), tiếp sau đó là Mỹ (6,8%) và Hàn Quốc (3,7%).

Với việc Riot Games thuộc quyền sở hữu của Tencent, việc ông lớn này mở đường cho Tốc Chiến vào đại lục và đem về doanh thu khổng lồ cũng là điều dễ hiểu.

Tencent nắm trong tay cả Vương Giả Vinh Diệu lẫn Tốc Chiến, vậy nên ở thời điểm hiện tại tập đoàn này đã ở vào vị thế độc tôn, thống trị thị trường game MOBA trong nước và thế giới.

Tốc Chiến đã đem về tới 500 triệu USD cho Riot Games 160774

Theo số liệu thống kê, thị phần của Tốc Chiến đang ngày một gia tăng ở phương Tây và Trung Quốc, đe dọa tầm ảnh hưởng của Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu. Tuy nhiên, Tencent có vẻ như chẳng mấy bận tâm với việc để gà nhà đá nhau.

Thay vì triệt tiêu lẫn nhau, Tốc Chiến và Vương Giả Vinh Diệu có thể biến áp lực thành động lực để vươn xa hơn, đánh bại các đối thủ khác như Mobile Legends: Bang Bang, Pokemon Unite, Onmyoji Arena và mới đây nhất là Loạn Chiến Mobile.

Tốc Chiến đã đem về tới 500 triệu USD cho Riot Games 160775

Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile là những tựa game đi trước, với đồ họa dần lỗi thời và sớm muộn sẽ bị thay thế. Và khi thời khắc đó đến, Tencent đã có trong tay con gà đẻ trứng vàng tiếp theo mang tên Tốc Chiến. Ông lớn này có vẻ đã suy tính hết sức chu đáo và có chiến lược rõ ràng cho các tựa game của mình.

Elizent - Bông hồng xinh đẹp của Tốc Chiến Thái Lan

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tốc Chiến Riot Games game
Xem thêm