Top skin LMHT đẹp nhất năm 2023

Thứ tư, 27/12/2023 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những trang phục đẹp nhất mà Riot Games ra mắt cho tựa game LMHT trong năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong năm 2023, Riot Games đã ra mắt rất nhiều dòng trang phục khác nhau cho tựa game LMHT. Tuy nhiên, không phải trang phục nào cũng đẹp và làm hài lòng các fan hâm mộ. Dưới đây là top skin LMHT đẹp nhất năm 2023:

Skin CKTG 2022 - DRX

Cái tên đầu tiên trong danh sách chắc chắn phải kể đến trang phục độc quyền của các nhà vô địch CKTG 2022, đội tuyển DRX. Với hai màu chủ đạo xanh và trắng cùng hiệu ứng biến về khá hào nhoáng, đây sẽ là một trang phục đáng để sưu tầm đối với những người chơi Aatrox, Kindred, Akali, Caitlyn và Ashe.

Khi sử dụng trang phục DRX, bạn sẽ thấy các tướng có tương tác thú vị với chiếc cúp vô địch, một cách tuyệt vời để gợi nhớ hành trình kỳ diệu của Rồng Xanh trong năm 2022. Việc sở hữu trang phục của các nhà vô địch CKTG cũng sẽ cung cấp cho người chơi thêm sự tự tin và động lực cho mỗi trận leo rank.

Top skin LMHT đẹp nhất năm 2023 380182

Skin Yêu Quái Đường Phố

Yêu Quái Đường Phố là một dòng skin phá cách, đậm chất hip hop, kết hợp hiệu ứng đèn LED với phong cách yêu quái đầy ma mị nhưng không kém phần hấp dẫn.

Đây là một thiết kế độc đáo chưa từng xuất hiện trong LMHT và hiện đang có mặt trên 4 vị tướng bao gồm Neeko, Mundo, Zyra và Rengar,

Top skin LMHT đẹp nhất năm 2023 380183

Skin Tiên Linh

Dù bị một số người nhận xét là hơi lòe loẹt và nhiều chi tiết quá mức, nhưng không thể phủ nhận Tiên Linh là một dòng skin được đầu tư công phu về mặt thiết kế, nhiều hiệu ứng với màu sắc rực rỡ.

Các tướng có trang phục Tiên Linh là Karma, Kalista, Fiora, Ezreal, Seraphine, Milio và Katarina. Trong đó, Katarina được nhiều người đánh giá là skin đẹp nhất, còn Ezreal có hiệu ứng biến về thú vị nhất, tuy nhiên màu hồng cùng vạt áo dài trông hơi ẻo lả nên ít được sử dụng.

Top skin LMHT đẹp nhất năm 2023 380187

Skin Hắc Họa

Là dòng trang phục độc quyền của MSI 2023 nên Hắc Họa nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Các vị tướng có skin Hắc Họa bao gồm Master Yi, Volibear, Yasuo, Yone, Kaisa, Udyr và Aurelion Sol. Đặc biệt, trang phục Yasuo Hắc Họa còn có phiên bản hàng hiệu cực kỳ ngầu.

Nếu bạn là một fan của phong kiếm sĩ, đây chắc chắn là một trang phục thú vị để sưu tầm. Yasuo trong thế giới Hắc Họa đã được biến đổi tạo hình mang nhiều nét Trung Hoa hơn, gương mặt già nua, tóc bạc búi cao, vết sẹo ngang mặt, bớt đi sự mảnh khảnh, nhiều hơn phần cơ bắp, đúng chuẩn một lão kiếm sĩ dày dặn kinh nghiệm giang hồ.

Top skin LMHT đẹp nhất năm 2023 380191

Skin Tinh Võ

Gam màu lạ, hiệu ứng thú vị, mang đậm phong cách King of Fighters và game bốn nút, dòng skin Tinh Võ sẽ rất dễ lấy lòng các game thủ từng chơi các hệ máy console. Trang phục Pyke thậm chí còn có phiên bản hàng hiệu. Tuy nhiên, hiệu ứng biến về của Pyke không quá ấn tượng.

Các tướng có skin Tinh Võ bao gồm: Samira, Pyke, Naafiri, Sett, Lux.

Top skin LMHT đẹp nhất năm 2023 380192
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm