VALORANT Mobile bao giờ ra mắt?

Thứ hai, 25/12/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Tất tần tật các thông tin cần biết về tựa game VALORANT Mobile: ngày ra mắt, trailer, gameplay, nền tảng, ...

Nghe nội dung bài viết

VALORANT Mobile là một trong những trò chơi di động được kỳ vọng nhất ở thời điểm hiện tại. Từ việc Riot Games chuyển thể thành công LMHT từ phiên bản PC lên di động, các fan kỳ vọng rằng nhà phát triển này có thể làm được điều tương tự với VALORANT.

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng những thông tin về VALORANT Mobile vẫn đều đặn được tiết lộ bởi đội ngũ phát triển. Dưới đây là tất tần tật mọi thông tin mà bạn cần biết:

VALORANT Mobile bao giờ ra mắt?

Tính đến cuối năm 2023, VALORANT Mobile vẫn chưa công bố ngày ra mắt cụ thể. Như vậy là sau 2 năm công bố dự án, Riot Games vẫn đang miệt mài phát triển. Điều này cũng phải thông cảm với họ bởi Riot chưa có nhiều kinh nghiệm làm game FPS trên di động.

Theo ước tính của giới thạo tin, VALORANT Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng giữa hoặc cuối năm 2024, dựa trên tốc độ phát triển hiện tại.

VALORANT Mobile bao giờ ra mắt? 379043

Trailer VALORANT Mobile

Trò chơi ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có trailer chính thức.

VALORANT Mobile khác gì so với phiên bản PC?

Riot Games chưa công bố gì nhiều về gameplay của VALORANT Mobile. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng so sánh nó với các tựa game FPS di động khác trên thị trường.

Để thuận tiện hơn cho người chơi sử dụng các thiết bị di động, thao tác di chuyển, ngắm bắn và sử dụng kỹ năng cần được đơn giản hóa.

VALORANT Mobile bao giờ ra mắt? 379042

Một thử thách khó nhằn cho đội ngũ phát triển là làm sao để nhồi nhét quá nhiều nút sử dụng kỹ năng lên một màn hình quá nhỏ, hơn nữa còn phải khiến cơ chế điều khiển nó thuận tiện nhất mà không làm mất đi sự thú vị vốn có trên phiên bản PC.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đại khái biết rằng giao diện của VALORANT Mobile tương tự như PUBG, với các nút di chuyển và ngắm bắn được làm mờ, bổ sung thêm 3 hoặc 4 nút để sử dụng kỹ năng.

Điều gây tò mò nhất có lẽ là cơ chế ngắm bắn và độ giật của súng. Nó sẽ giống PUBG Mobile, Call of Duty Mobile hay đi theo một trường phát đơn giản hơn? Chúng ta phải chờ sang năm 2024 mới có câu trả lời.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm