Vắng Faker, T1 thua tan nát tại LCK Mùa Hè 2023

Thứ hai, 24/07/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mất Faker, T1 như rắn mất đầu và để thua liên tiếp tại giai đoạn lượt về vòng bảng giải đấu LCK Mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Faker phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài do chấn thương tay. Điều này đã khiến T1 rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Dù đã đưa tài năng trẻ sinh năm 2006 Poby lên thay thế nhưng T1 dường như đã hoàn toàn đánh mất chính mình khi toàn bộ người chơi của họ đều thi đấu dưới phong độ.

Trong 3 tuần mà Faker vắng mặt, T1 đã để thua 5 trên tổng số 6 trận đấu, rớt từ vị trí top 2 xuống thẳng top 5 trên bảng xếp hạng và thậm chí còn có nguy cơ bị các đội nhóm dưới đuổi kịp. Trong trận đấu gần đây nhất vào tối ngày 23/07, T1 đã thua tan nát trước OKSavingsBank BRION, khiến cổ động viên vô cùng thất vọng.

Vắng Faker, T1 thua tan nát tại LCK Mùa Hè 2023 306750
Mất Faker, T1 như rắn mất đầu

Xuyên suốt 3 trận đấu với BRO, các thành viên của T1 có màn thể hiện nhạt nhòa. Ngoại trừ Gumayusi và Poby có những tình huống tỏa sáng ở ván 2, các thành viên khác thi đấu như mơ ngủ để rồi bị đánh bại với tỷ số 1-2.

Những người chơi có phong độ kém cỏi nhất bên phía T1 là Zeus và Oner. Từ một chiến thần bách chiến bách thắng, Zeus giờ đây dễ dàng bị đối thủ khắc chế và chiếm hết spotlight. Trong cánh rừng, Oner bại trận trước cả những người từng bị đánh giá kém hơn và dường như hoàn toàn lạc lối.

Sau trận đấu, Nick "LS" De Cesare - một streamer nổi tiếng là fan cứng của T1 đã nhận định rằng cả đội có quá nhiều vấn đề. Bên cạnh Zeus và Oner là hai người xuống dốc trầm trọng nhất, Keria dường như cũng không còn là anh chàng hỗ trợ thiên tài ngày nào. Một mình Gumayusi là không đủ để gồng gánh cả tập thể đang xuống dốc.

Vắng Faker, T1 thua tan nát tại LCK Mùa Hè 2023 306751
Nam streamer Nick "LS" De Cesare

"Chẳng hiểu các thành viên T1 đang làm cái gì nữa. Cấm chọn không ổn, không dám chơi mạo hiểm, không giữ được lợi thế, không phối hợp với nhau để giao tranh, ... Tập thể này có quá nhiều vấn đề chứ không chỉ đơn thuần là thiếu vắng Faker. Đây không phải lần đầu tiên mà Faker vắng mặt, nhưng chắc chắn là lần tồi tệ nhất đối với T1" - LS chia sẻ trên sóng livestream.

Được biết, dù đã quay trở lại luyện tập, Faker vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và chưa thể ra sân. Đây thực sự sẽ là một bài toán rất khó cho T1 trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2023.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm