VIDEO: Xạ thủ Slayder chính thức gia nhập SBTC Esports

Thứ tư, 23/11/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ Slayder (Nguyễn Linh Vương) đã chính thức gia nhập SBTC Esports và sẽ là key player của Gà Hồng trong mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 22/11 vừa qua, đội tuyển SBTC Esports đã chính thức công bố sự gia nhập của tuyển thủ Nguyễn Linh Vương (Slayder). Anh chàng sinh năm 2000 này luôn được đánh giá là xạ thủ hàng đầu của khu vực VCS và rất giàu triển vọng.

Tuy nhiên, Slayder lại không gặp may mắn khi các đội tuyển mà anh gia nhập chưa một lần được tham dự các giải đấu quốc tế. Với bản hợp đồng bom tấn này, SBTC Esports sẽ có nhiều cơ sở để cạnh tranh cho một vị trí top 4 tại mùa giải tới. Còn về chức vô địch, có lẽ chúng ta phải chờ danh sách đội hình đầy đủ của họ.

VIDEO: Xạ thủ Slayder chính thức gia nhập SBTC Esports-221549

"WELCOME SBTC SLAYDER.

Nguyễn “Slayder” Linh Vương chính thức trở thành xạ thủ cho SBTC Esports.

Với hai chức vô địch liên tiếp trong sự nghiệp thi đấu, chắc hẳn kỹ năng của chàng xạ thủ sinh năm 2k là không thể bàn cãi. Bên cạnh con Kaisa uy tín cũng như độ am hiểu về game sâu sắc, Slayder chắc hẳn là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình thống trị của SE trong một mùa giải VCS 2023.

Sự bổ sung lần này chính là một trong những cú nổ bom tấn trong thị trường chuyển nhượng, đồng thời sẽ củng cố thêm hy vọng cho người hâm mộ về một thứ hạng khả quan hơn của SE tại mùa giải sắp tới." - Đại diện SBTC Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

LMHT: Thị trường chuyển nhượng cuối năm sôi động, nhiều tuyển thủ trở thành FA

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm