Xuất hiện Elden Ring phiên bản 8 bit, chơi miễn phí trên website

Thứ tư, 29/06/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát triển Shin đã cho ra mắt Elden Ring 8 bit pixel với dung lượng nhẹ, có thể chơi trên cả những chiếc PC cùi bắp nhất.

Nghe nội dung bài viết

Elden Ring là một tuyệt tác của dòng game Souls-like và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Game of the Year năm 2022. Thế giới mở hoành tráng, đồ họa đỉnh cao, gameplay lôi cuốn, cốt truyện có chiều sâu và độ khó thách thức mọi game thủ khéo léo nhất, tất cả đã biến Elden Ring trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà ai cũng nên chơi thử một lần trong đời.

elden ring phien ban 8 bit choi mien phi tren website
Elden Ring là tựa game mà bạn chắc chắn nên thử chơi 1 lần

Tuy nhiên, phiên bản PC của Elden Ring thực sự đã khiến nhiều người ngán ngẩm khi yêu cầu về phần cứng quá cao, lại hay giật lag, khiến những game thủ có kinh phí eo hẹp không thể trải nghiệm một cách tốt nhất.

Hiểu được nỗi khổ tâm này, nhà phát triển Shin đã tạo ra một phiên bản Elden Ring 8 bit với đồ họa pixel tinh giản, đảm bảo ai cũng có thể trải nghiệm, kể cả trên những chiếc PC cùi bắp nhất hay những chiếc máy gameboy từ đời Tống.

Elden Ring phiên bản 8 bit pixel

Để giảm dung lượng cũng như yêu cầu về phần cứng, Elden Ring phiên bản 8 bit đã được cắt giảm hết sức có thể cả về đồ họa, góc nhìn, gameplay tới animation chiến đấu.

Người chơi sẽ được trải nghiệm góc nhìn từ trên xuống, sở hữu một nhân vật với đồ họa pixel và hoạt ảnh đâm chém thì trông khá … củ chuối. Tuy nhiên, game vẫn giữ được phần nào đó cốt truyện gốc cũng như độ khó cần thiết của dòng Souls-like, thậm chí còn được đầu tư một bản nhạc nền chiptune vô cùng xịn sò.

elden ring phien ban 8 bit choi mien phi tren website 1
Chơi Elden Ring với đồ họa pixel là một trải nghiệm khá thú vị

Trong Elden Ring phiên bản 8 bit, bạn vẫn sẽ theo chân nhân vật Tarnished của mình tìm cách hàn gắn các mảnh của Elden Ring. Chạm trán các con boss siêu khó, lăn lộn để tránh những đòn tấn công hiểm hóc và xoay sở được vượt qua các toán lính đông đảo.

Ở thời điểm hiện tại, game có thể chơi được trên website và tải về để chơi trên các hệ máy Game Boys và Analogue Pocket. Bạn có thể thử chơi Elden Ring phiên bản 8 bit pixel TẠI ĐÂY. Lưu ý là website sẽ rất lag vào những giờ cao điểm vì có quá đông người truy cập.

Hot girl SeeU cosplay Vương Giả Vinh Diệu xinh hơn bản gốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Elden Ring 8 bit pixel Shin game offline
Xem thêm