Quảng cáo

Tính năng độc đáo nhưng hơi 'thừa' trên Mercedes-AMG GT 63

Thứ bảy, 26/03/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sự tích hợp độc đáo, giúp chiếc xe Mercedes-AMG GT 63 có thể hiển thị cuộc gọi, thời tiết, tin nhắn,... và có thể đưa lời chào đến chủ nhân ngay trên... tay nắm cửa.

Thương hiệu xe Đức đã có ý tưởng hết sức độc đáo và táo bạo, nhằm tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan Mercedes-AMG GT 63 của mình.

tay-nam-cua-mercedes-co-the-biet-chao-va-hien-thi-thong-tin-den-chu-xe
Mẫu sedan Mercedes-AMG GT 63 được tích hợp màn hình ngay trên tay nắm cửa

Theo đó, ngay trên tay nắm cửa của mẫu xe GT 63, Mercedes đã tích hợp 4 màn hình hiển thị dạng OLED, có thể đồng bộ với điện thoại. Từ đó, tất cả các thông báo như tin nhắn, cuộc gọi, thời tiết, tính toán quãng đường di chuyển của xe,... thậm chí là lời chào cũng sẽ được tự động hiển thị ngay trên tay nắm cửa khi chủ nhân bước đến, và có thể thao tác trực tiếp tại đây nếu cần.

tay-nam-cua-cua-xe-mercedes-g63-co-the-hien-thi-thong-tin
Các thông tin từ cuộc gọi, thời tiết, lời chào,... đều được hiển thị ngay trên tay nắm cửa

Mercedes-Benz cho rằng, nhu cầu cá nhân hóa chiếc ô tô của khách hàng ngày càng tăng. Do đó, hãng muốn biến chiếc ô tô của họ không chỉ giống như một phương tiện di chuyển, mà trở thành 'người bạn' của khách hàng, có thể tương tác, phản hồi.

tay-nam-cua-cua-xe-mercedes-g63-co-the-hien-thi-thong-tin-1

Mercedes-Benz cho biết, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng tính cá nhân hóa của chiếc xe lên một tầm cao mới. Nhiều ý tưởng táo bạo tương tự đã được thương hiệu xe Đức thực hiện hóa trước đó, và đã nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người dùng như xe có thể phát ánh sáng xanh khi mở và ánh sáng đỏ khi khóa, đèn viền nội thất,...

1.1
Tay nắm cửa Mercedes-AMG GT 63 sẽ hiển thị thông tin cá nhân dựa trên tín hiệu từ điện thoại thông minh

Ý tưởng hiển thị thông tin trên tay nắm cửa là một ý tưởng khá độc đáo và táo bạo, chưa hãng xe nào trên thế giới có thể thực hiện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, tính năng này có vẻ hơi... 'thừa'.

MG HS 2022 chính thức ra mắt, thêm phiên bản hybrid, về Việt Nam trong năm nay

Toyota Veloz Cross 2022 vừa ra mắt đã bị đội giá với lý do 'khan hàng'?

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mercedes-AMG GT 63 Mercedes tay nắm cửa
Xem thêm