Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á chê thậm tệ mặt cỏ sân đấu trận Việt Nam thua Indonesia

Thứ sáu, 22/03/2024 06:20 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á chê bai, giễu cợt thậm tệ chất lượng mặt cỏ của SVĐ Bung Karno ở trận lượt đi ĐT Indonesia đón tiếp ĐT Việt Nam.

Trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia đã diễn ra rất hấp dẫn trên SVĐ Gelora Bung Karno vào tối qua (21/3), thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Giống như tại VCK Asian Cup 2024 diễn ra cách đây 2 tháng, ĐT Việt Nam tiếp tục để thua tối thiểu ĐT Indonesia. Bàn thắng duy nhất được ghi vào phút 52 do công của Egy Maulana.

Một điều đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo NHM ở trận cầu này ngoài vấn đề chuyên môn chính là mặt cỏ kém chất lượng của "chảo lửa" Bung Karno, SVĐ có sức chứa lên đến 80.000 chỗ ngồi.

Chứng kiến ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia phải thi đấu với điều kiện SVĐ như vậy, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã không ngần ngại nói lời chê bai thậm tệ "chảo lửa" của xứ Vạn đảo.

image-11-1711061856.jpeg
ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia thi đấu trên mặt cỏ lởm chởm của sân Bung Karno

Trong đó, CĐV Teh John liên tưởng SVĐ Bung Karno của Indonesia với hình ảnh ruộng lúa: "Hình như hai đội đang thi đấu ở ruộng lúa".

CĐV Ody Abraham bày tỏ thất vọng: "Tôi rất thất vọng khi thấy SVĐ của Indonesia giờ trở thành bãi chăn bò sau khi cỏ được thay, mặc dù loại cỏ trước đây rất tốt, như cỏ của các SVĐ ở châu Âu ".

screenshot-2024-03-22-051459-1711062061.jpg

Tương tự như Abraham, CĐV Keiko Keiko cũng giễu cợt: "SVĐ đạt chuẩn quốc tế ư? Không hề! Đây là SVĐ, nơi chỉ để chăn bò". Người dùng có nickname Ala Ala châm chọc: "Các bạn đang thi đấu trên SVĐ dùng để chăn nuôi bò, phải không? ".

CĐV Đông Nam Á chê bai thậm tệ mặt cỏ sân đấu trận Việt Nam - Indonesia 426835

CĐV Bayu Aditya Kireina đến từ Indonesia viết: "Cỏ xấu quá, tôi không thể hiểu LĐBĐ Indonesia (PSSI). Indonesia có nhiều SVĐ như thế, tại sao phải dùng Bung Karno cho hòa nhạc rồi chương trình này kia... ".

screenshot-2024-03-22-054738-1711062885.jpg
Cận cảnh mặt sân Bung Karno (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, CĐV Toshiro Yuu bình luận: "SVĐ của Indonesia đẹp nhất thế giới".CĐV Tuah Putra viết: "SVĐ tồi tệ nhất Đông Nam Á" còn CĐV Pongphiphat Prasitui nhận xét ngắn gọn: "Cỏ xấu lắm! ".

Thực tế, ĐT Việt Nam trước thềm gặp Indonesia đã không thể có buổi tập làm quen SVĐ Gelora Bung Karno.

Bởi theo thông báo từ AFC, để bảo dưỡng mặt cỏ phục vụ cho trận đấu lượt đi, cả hai ĐT Indonesia và Việt Nam đều không được tập trên mặt sân này.

Qua quan sát, NHM có thể dễ dàng nhận thấy mặt cỏ sân thi đấu Bung Karno đã không kịp hồi phục sau sự kiện âm nhạc được tổ chức tại đây cách đây 1 tháng.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm