Quảng cáo

CĐV Thái Lan, Trung Quốc gây hỗn loạn khiến cảnh sát phải vào cuộc

Thứ sáu, 17/11/2023 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Thái Lan và Trung Quốc để lại hình ảnh không đẹp trên khán đài tại trận mở màn Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Trung Quốc đã hành quân đến sân Rajamangala làm khách của ĐT Thái Lan vào tối qua (16/11), thuộc khuôn khổ trận mở màn Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở màn so tài này, đoàn quân của HLV Mano Polking là đội có lợi thế dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số của cầu thủ Sarach Yooyen vào phút 23. 

Thế nhưng, những sơ hở trong phút chốc của "Bầy Voi chiến" đã giúp ngôi sao Wu Lei và Wang Shangyuan của ĐT Trung Quốc tỏa sáng đúng lúc để ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước chủ nhà Thái Lan.

Trận thua này khiến các CĐV Thái Lan tỏ ra rất tức giận với chiến thuật của HLV Mano Polking. Họ thậm chí lập một chiến dịch đòi LĐBĐ Thái Lan (FAT) phải sa thải vị chiến lược gia sở hữu 2 quốc tịch Đức và Brazil.

Đáng chú ý, trong lúc trận đấu vẫn đang diễn ra, một nhóm CĐV Thái Lan lẫn Trung Quốc đều để lại hình ảnh không đẹp trên khán đài SVĐ Rajamangala khi liên tục khiêu khích nhau và ném chai lọ cùng những vật thể lạ về phía đối phương.

VIDEO: CĐV Thái Lan đại chiến CĐV Trung Quốc trên khán đài (Nguồn: Khaosod Sports)

"Cuộc đối đầu" này đã gây ra hỗn loạn trên một góc khán đài, thậm chí căng thẳng đến mức các cảnh sát Thái Lan phải can thiệp nhằm ngăn chặn những tình huống tiêu cực có thể xảy ra.

Thực tế, dù lực lượng an ninh vào cuộc nhưng nhóm CĐV đôi bên vẫn phản ứng rất quyết liệt. Ở một diễn biến khác, nhóm CĐV Thái Lan còn lại ngồi quan sát trong khi nhiều CĐV Trung Quốc lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng này.

Đề cập đến sự việc trên, tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan - Khaosod Sports ngao ngán viết: "Không có pháo sáng nhưng cảnh sát cũng chưa phải là hết việc.

Người hâm mộ Thái Lan đối đầu với người hâm mộ Trung Quốc, hai bên liên tục ném vật thể lạ, tình huống dữ dội đến nỗi cảnh sát phải chạy lên khán đài".

5c27f7a49f23497d1032-1700204957.jpg
CĐV Thái Lan và CĐV Trung Quốc không ngừng khiêu khích nhau (Ảnh: Khaosod Sports)

Nhiều CĐV Thái Lan để lại những bình luận đáng chú ý phía dưới đoạn video được Khaosod Sports đăng tải trên fanpage facebook với cùng một nội dung: "ĐT Thái Lan thua nhưng CĐV không thua".

CĐV có tên กันต์ พีรวิชญ์ ยาปัน còn chia sẻ: "Cố lên các fan bóng đá. Hãy cho cả thế giới thấy chúng ta là vua của boxing Thái Lan".

Bên cạnh đó, tài khoản có tên Thanawin Phengtee bày tỏ thất vọng về thái độ của các CĐV: "Thói quen xấu không bao giờ thay đổi".

Cùng ngày 16/11, ĐT Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Philippines.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm