Quảng cáo

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc

Thứ sáu, 17/11/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Thái Lan lập chiến dịch đòi sa thải HLV Mano Polking sau trận thua ngược ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đặt kỳ vọng lớn vào mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á ở trận mở màn gặp Trung Quốc diễn ra tối qua (16/11).

Thế nhưng, mọi thứ diễn ra không như ý, dù dẫn trước đối thủ trên sân nhà cùng điểm tựa lớn là đồng đảo các khán giả nhưng ĐT Thái Lan sau cùng lại để thua ngược với tỷ số 1-2 trước đội khách Trung Quốc.

Ngay sau trận đấu này, hàng loạt CĐV Thái Lan bày tỏ bức xúc về chiến thuật của HLV Mano Polking. Họ thậm chí lập cả chiến dịch đòi LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải vị chiến lược gia này.

Trên MXH facebook và Twitter, hashtag #ManoOut (sa thải Mano) được các CĐV đăng tải, bình luận hầu khắp tại các bài viết liên quan đến trận thua của đội nhà.

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc 357995

Trên fanpage của FAT, CĐV Reungkit Ketmanee bức xúc để lại bình luận: "HLV Mano Polking dẫn dắt Thái Lan như vậy là quá đủ rồi... Ông ấy không có chiến thuật để cứu vãn thế trận.

Cầu thủ có tiềm năng nhưng HLV Polking cứ giữ khư khư họ như một quý cô. Dẫn dắt như vậy là đủ rồi, Trung Quốc không tốt hơn chúng ta nhưng Poking đã khiến cả đội thua...".

Rượt đuổi khó tin, Malaysia 'đòi nợ' thành công đội cửa trên 357983

CĐV UR Bank SP cho rằng: "HLV không có chiến thuật cũng không lắng nghe mà triển khai theo ý mình. Thi đấu kiểu này chưa chắc vượt ra được châu Á. Mano Polking không rời đội thì còn thất bại dài dài".

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc 358007

CĐV Amnat Chankan chỉ trích: "Mano Polking, ông tự xem mình là ông hoàng trong khi phong cách chơi, cách tiếp cận, không có gì mới mẻ".

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc 357999

Người dùng có nicknames Noppadol Chanpaya để lại bình luận với dòng #hashtag: "LĐBĐ Thái Lan phải có trách nhiệm. Ông Mano Polking hãy từ chức đi".

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc 358016

Trong khi đó, CĐV có tên ไม่รู้ ก็รู้ nhận xét: "Thẳng thắn mà nói, cầu thủ không tệ, nhưng cách chơi thì không... Hãy thay đổi HLV trưởng ĐT Thái Lan".

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc 358020

NHM Chonticha Samanrak thậm chí còn tuyên bố: "Nếu HLV ĐTQG vẫn là Mano Polking, tôi sẽ không xem bóng đá nữa. Ông ta đã khiến tôi mất niềm tin".

CĐV Thái Lan đồng loạt đòi sa thải HLV Polking sau trận thua đau Trung Quốc 358028

Theo báo chí Thái Lan, nhiều CĐV còn gửi tin nhắn riêng đến bà Madam Pang đề nghị Trưởng đoàn các ĐT Thái Lan sớm hành động, sa thải HLV Polking và bổ nhiệm ông Ishii Masatada.

Sau trận thua ĐT Trung Quốc, HLV Mano Polking cũng đã đưa ra những phát biểu đáng chú ý tại cuộc họp báo trả lời truyền thông.

Theo kế hoạch, đội bóng "xứ chùa Vàng" sẽ còn đối đầu với 2 đội cùng bảng là ĐT Hàn Quốc và đại diện Đông Nam Á - ĐT Singapore. 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm