Quảng cáo

Chuyên gia Việt Nam đưa ra lời khuyên cho Quang Hải khi phải 'ngồi chơi xơi nước'

Thứ hai, 10/04/2023 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Phan Anh Tú đã có những lời khuyên cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong bối cảnh cầu thủ này không được thi đấu tại Pau FC.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trong quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp. Là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam tiền vệ sinh năm 1997 nhận được nhiều kỳ vọng sau khi quyết định xuất ngoại sang khoác áo Pau FC tại Ligue 2.

Tuy nhiên, trên thực tế Quang Hải đã không thể hiện được bản thân ở một môi trường bóng đá đẳng cấp cao hơn. Sau những vòng đấu đầu tiên được trọng dụng, cựu cầu thủ của Hà Nội FC giờ đây thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Thậm chí, có những trận đấu Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký của Pau FC tại Ligue 2.

Đến thời điểm này, chuyến xuất ngoại sang châu Âu của Quang Hải có thể xem là một thất bại. Mới đây, trong một chia sẻ với Zing News, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã có những lời khuyên dành cho ngôi sao của bóng đá Việt Nam: "Theo quan điểm của tôi, Quang Hải nên rời đi khi không được thi đấu nhiều. Lúc này, Pau FC không phải là một môi trường phù hợp để Quang Hải có thể phát triển.

Cậu ấy thi đấu ở một vị trí quan trọng và cần được thể hiện sự sáng tạo. Tuy nhiên, Pau hiện giờ lại đang ở thế trụ hạng, cần phải chắt chiu từng điểm số một. Đội bóng này đang cần sự chắc chắn và ít sáng tạo. Những điều này lại trái với phong cách thi đấu của Quang Hải".

quang-hai-1681129108.jpg
Đây là thời điểm thích hợp để Quang Hải rời Pau FC? (Ảnh: Getty)

Việc không được thi đấu nhiều đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Quang Hải. Hồi AFF Cup 2022 diễn ra, Quang Hải được đội bóng chủ quản đồng ý cho về nước để phục vụ ĐT Việt Nam. Dù được trọng dụng và chơi cạnh những người đồng đội quen thuộc tuy nhiên cầu thủ quê Đông Anh lại thi đấu mờ nhạt và không có nhiều đóng góp cho Những chiến binh Sao Vàng.

Theo những thông tin mới nhất, người đại diện của Quang Hải đang làm việc với Pau FC để sẵn sàng tìm một bến đỗ mới bất chấp việc còn một năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm