Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sang Singapore tái khám

Thứ ba, 27/02/2024 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu một lần nữa sang Singapore để tái khám chấn thương, báo tin dữ đến ĐT Việt Nam trước vòng loại World Cup 2026.

Kể từ khi gặp chấn thương viêm điểm bám gân gót chân, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã liên tiếp bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở các giải đấu quan trọng, kể từ tháng 9/2023 đến nay.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu không thể phục vụ cho CLB chủ quản Công an Hà Nội. Tính từ đầu mùa giải V-League 2023/24, cầu thủ này cũng chưa ra sân thi đấu cho nhà ĐKVĐ một trận nào.

Trong suốt thời gian vừa qua, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế CLB CAHN, hậu vệ sinh năm 1999 đã rất tích cực duy trì tập phục hồi tại đại bản doanh của đội bóng ngành Công an ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên).

Trước đó, Văn Hậu từng tiết lộ tình hình chấn thương của anh đang có chuyển biến tích cực đồng thời bày tỏ hy vọng có thể kịp trở lại thi đấu cho CLB CAHN trong giai đoạn 2 của mùa giải.

doan-van-hau
Văn Hậu dính chấn thương gót chân từ cuối tháng 9/2023 (Ảnh: IGNV)

Hơn hết, hậu vệ 25 tuổi cũng rất mong muốn kịp bình phục và được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam để cùng đồng đội chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp ĐT Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á , diễn ra vào cuối tháng 3 tới đây.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Đoàn Văn Hậu đã bay sang Singapore từ ngày 25/2, nhằm khám lại chấn thương gót chân đồng thời đánh giá tình hình phục hồi.

Theo các bác sĩ, chân sút sinh năm 1999 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ đợt hội quân vào ngày 12/3 sắp tới cùng ĐT Việt Nam, trước mắt là để chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia.

doan-van-hau
Văn Hậu (bên trái, ngoài cùng) có thể sẽ lại bỏ lỡ đợt hội quân vào 12/3 cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Văn Hậu sang Singapore. Bởi hậu vệ CLB CAHN đã từng sang "xứ Đảo quốc Sư tử" 2 lần trước đó để kiểm tra chấn thương.

Bên cạnh Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng bỏ ngỏ khả năng lên hội quân cùng đội tuyển do vừa gặp chấn thương đầu gối khi thi đấu cho CLB LPBank HAGL tại V-League.

Ở chiều ngược lại, HLV Philippe Troussier "thở phào" khi tình hình phục hồi chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm tiến triển tốt còn Hùng Dũng và Tuấn Hải không gặp vấn đề nghiêm trọng .

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm