Quảng cáo

Đội hình Nga bất ngờ biến động trước ngày gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 03/09/2024 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách ĐT Nga bất ngờ biến động trước ngày gặp ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Hôm 29/8, HLV trưởng Valery Karpin đã công bố danh sách rút gọn 27 cầu thủ cùng ĐT Nga tới Hà Nội tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức.

Theo đó, có khá nhiều gương mặt mới được trao cơ hội bởi đội tuyển “xứ bạch dương” không mang theo những ngôi sao như: Miranchuk, Golovin hay Chalov... vì nhiều lý do khác nhau.

Cái tên nổi bật nhất trong đội hình Nga sang Việt Nam chính là Matvey Safonov, thủ môn đang thi đấu cho CLB PSG và cũng là người được mua với giá cao nhất lịch sử đội bóng Pháp (20 triệu Euro).

Như đã đưa tin, Safonov vừa bị sốt do dính virus và không tham gia tập luyện, thi đấu cùng PSG ở trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, theo truyền thông Nga, anh vẫn sẽ cùng ĐTQG sang Việt Nam thi đấu.

d08b541f7673562a73f0eec23637634f668e491858caa782994836-1725316733.jpg
ĐT Nga chuẩn bị tới Hà Nội đấu ĐT Việt Nam, Thái Lan (Ảnh: RFU)

Đáng chú ý, theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Nga (RFU), danh sách ĐT Nga mới đây đã có biến động khi có 2 cầu thủ phải rời đội vì lý do sức khỏe.

Cụ thể, đó là bộ đôi hậu vệ Igor Diveev và Alexander Soldatenkov, hai cầu thủ này sẽ không thể thi đấu trong trận Nga gặp ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Vladimir Khaitin, bác sĩ trưởng của ĐT Nga tiết lộ: “Do vấn đề mãn tính, Igor Diveev sẽ không thể thi đấu cho ĐT Nga trong các trận đấu tháng 9. 

Sau khi tiến hành một loạt kiểm tra bổ sung, BHL và đội ngũ y tế đã quyết định để cậu ấy dành thời gian bình phục hoàn toàn. Theo thỏa thuận với đội ngũ y tế CSKA, cầu thủ này đã được đưa trở lại đại bản doanh của CLB.

b9c678f240dbe785beca-1725316798.jpg
Diveev (trái) và Soldatenkov (phải) lỡ hẹn ĐT Việt Nam và Thái Lan (Ảnh: Getty, CLB)

Trong khi đó, Alexander Soldatenkov lên hội quân với chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu của CLB diễn ra 1 ngày trước đó. 

Sau khi tiến hành kiểm tra và đánh giá mức độ chấn thương, BHL và đội ngũ y tế quyết định gửi cầu thủ này trở về CLB để điều trị”.

HLV Karpin cùng các cộng sự sau đó đã quyết định triệu tập bổ sung 2 cầu thủ là tiền vệ Anton Zinkovsky và hậu vệ Arsen Adamov lên ĐT Nga. Bên cạnh đó, hậu vệ Valentin Paltsev cũng được gọi lên tuyển.

Như vậy, lực lượng hiện tại của ĐT Nga đã nâng tổng số lên 28 cầu thủ. Tại LPBank Cup 2024, ĐT Nga sẽ lần lượt gặp ĐT Việt Nam (5/9) và ĐT Thái Lan (7/9), đều vào lúc 20h00 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Danh sách ĐT Nga mới nhất (28 cầu thủ):

Thủ môn

Matvey Safonov (Paris Saint-Germain, Paris), Andrey Lunev (Dynamo, Moscow), Evgeny Latyshonok (Zenit, St. Petersburg). 

Hậu vệ

Vyacheslav Karavaev (Zenit, St. Petersburg), Maxim Osipenko (Rostov, Rostov-on-Don), Danil Krugovoy (CSKA, Moscow), Evgeny Morozov, Alexander Silyanov (Lokomotiv, Moscow), Ruslan Litvinov, Daniil Khlusevich (Spartak Moscow), Valentin Paltsev (Dynamo, Makhachkala), Arsen Adamov (Akhmat, Grozny).

Tiền vệ

Danil Glebov (Rostov, Rostov-on-Don), Artem Karpukas, Dmitry Barinov, Alexey Batrakov, Ilya Samoshnikov, Sergey Pinyaev (Lokomotiv, Moscow), Daler Kuzyaev (Le Havre), Danil Prutsev, Anton Zinkovsky (Spartak Moscow), Nikita Krivtsov (Krasnodar), Ivan Oblykov (CSKA, Moscow), Andrey Mostovoy (Zenit, St.Petersburg), Lechi Sadulaev (Akhmat, Grozny). 

Tiền đạo 

Konstantin Tyukavin (Dynamo, Moscow), Dmitry Vorobyov (Lokomotiv, Moscow), Tamerlan Musaev (CSKA, Moscow).

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm