Quảng cáo

HLV châu Âu đánh giá trình độ của ĐT nữ Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 17:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV CLB Pardubice (Cộng hòa Séc) đánh giá về ĐT nữ Việt Nam trước thềm hai đội thi đấu giao hữu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam hiện đang có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại châu Âu. Hôm 4/9, toàn đội đã di chuyển từ Cộng hòa Séc sang Đức để thi đấu giao hữu với CLB RB Leipzig.

Ở trận cầu này, tiền đạo Huỳnh Như và đồng đội tuyển nữ Việt Nam dù thi đấu rất nỗ lực nhưng sau cùng phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-2. 

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 tại Cộng hòa Séc gặp Pardubice FC vào lúc 20h00 hôm nay (8/9) theo giờ Việt Nam.

img-4985-1725791494.jpg
Thầy trò HLV Mai Đức Chung tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu với Pardubice tối 8/9 (Ảnh: VFF)

Trước thềm trận đấu, HLV trưởng Pardubice FC, Kamil Kozák tiết lộ: "Trận đấu này diễn ra một cách tình cờ. Chúng tôi đã thống nhất một trận đấu với Bielawa của Ba Lan, nhưng đối thủ của chúng tôi đã hủy bỏ.

Sau đó, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía ĐT nữ Việt Nam, vì vậy chúng tôi đã có cuộc đối đầu thú vị này và chúng tôi rất vui lòng nhận lời".

Đánh giá về ĐT nữ Việt Nam, HLV đội bóng Séc nhận xét: "Trận đấu quốc tế với một đội bóng chất lượng như ĐT nữ Việt Nam luôn là điều quý giá. Họ vừa tham dự World Cup ở Úc và New Zealand.

Chúng tôi cần có thời gian thi đấu trong kỳ nghỉ FIFA Days của ĐTQG. Và trận đấu khó khăn này với ĐT nữ Việt Nam sẽ giúp cho chúng tôi cơ hội thi đấu và tích lũy nhiều kinh nghiệm.

Đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt đối với tất cả chúng tôi. Những trận đấu như vậy thực sự không phải lúc nào cũng có thể diễn ra".

7341ec615190f6ceaf81-1725791752.jpg
Thầy trò HLV Kamil Kozák (đeo kính) hào hứng đối đầu ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: CLB)

HLV Kamil Kozák tiếp tục nói: "Tôi mong đợi một màn trình diễn rất mạnh mẽ từ đối thủ. Mọi thứ sẽ diễn ra với tốc độ và với động lực cao.

Điều này sẽ rất khó khăn cho các cô gái của chúng tôi, nhưng đó là điều tốt. Kết quả trong trận đấu này không phải là điều quan trọng nhất, mà chúng tôi chủ yếu quan tâm đến màn trình diễn của từng cầu thủ".

Sau cùng, ông nhấn mạnh: "Trong cuộc so tài như thế này với một đối thủ châu Á, chúng tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều khán giả đến xem trận đấu hấp dẫn này".

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm