Quảng cáo

HLV Troussier ra lệnh cấm đặc biệt ở trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam

Thứ hai, 13/03/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier đã đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt về trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Phú Thọ.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã có khoảng hai tuần làm việc với các học trò của mình. Các cầu thủ được thuyền trưởng người Pháp triệu tập lên đợt tập trung lần này đang bước vào giai đoạn 2 của quá trình tập luyện. Quân số cũng giảm từ 41 cầu thủ xuống còn 28 cầu thủ (đã bao gồm thủ môn) và 4 cầu thủ U20 Việt Nam vừa được triệu tập bổ sung.

Theo kế hoạch trước đó, U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với các đàn anh ĐTQG do khoảng thời gian hội quân trùng nhau. Tuy nhiên, kế hoạch này sau đó bị hủy bỏ và các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã trở về đại bản doanh của đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho V-League 2023 quay trở lại vào tháng 4 tới đây.

Để có được góc nhìn và đánh giá tổng quan nhất về các học trò của mình sau hai tuần tập luyện, HLV Philippe Troussier đã quyết định để U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Phú Thọ vào ngày 14/3 tới đây. Đây sẽ là bài kiểm tra quan trọng với các cầu thủ trẻ trước khi HLV người Pháp chốt danh sách sang Qatar tham dự giải giao hữu quốc tế U23 Doha Cup 2023.

2a1eb3836ea8b3f6eab9-1678699300.jpg
U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu kín với CLB Phú Thọ.

Theo thông tin mới nhất, để đảm bảo bí mật về mặt chiến thuật, BHL U23 Việt Nam đã yêu cầu trận giao hữu với CLB Phú Thọ diễn ra kín, không có truyền thông cũng như khán giả. Nhiều khả năng, "Phù thủy trắng" sẽ đưa ra những yêu cầu riêng, không giống như một trận giao hữu bình thường để phù hợp với mục đích.

Đến thời điểm này, HLV Troussier cũng chưa chốt ban cán sự mới cho U23 Việt Nam. Những cầu thủ từng đeo băng đội trưởng và nằm trong danh sách ban cán sự trước kia như Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh hay Đặng Văn Tới đều đã quá lứa tuổi U23.

Trước đó, ở thời điểm dẫn dắt U19 Việt Nam, HLV Philippe Troussier từng tin tưởng trao cho trung vệ Trần Quang Thịnh tấm băng đội trưởng.

HLV U20 Việt Nam nói điều bất ngờ sau khi giành vé đi tiếp tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm