Quảng cáo

Thanh Hóa giành điểm kịch tính trước đội bóng Malaysia

Thứ tư, 25/09/2024 22:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa giành 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách của Terengganu tại lượt trận thứ 2 Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Tối ngày 25/9, CLB Thanh Hóa có chuyến hành quân đến làm khách của Terengganu FC (Malaysia), tại lượt trận thứ 2 bảng A Cúp vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 (Cúp C1 Đông Nam Á). Đúng như chia sẻ của HLV trưởng trước trận, chủ nhà Terengganu đã nhập cuộc rất thận trọng khi chủ động chơi phòng ngự phản công trước đội bóng xứ Thanh.

Trong khoảng thời gian này, Terengganu là đội chơi nhỉnh hơn và có được một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, họ không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 20, Akhyar Rasid vượt qua Gustavo và Thanh Long của Thanh Hóa, trước khi tung cú sút đánh bại thủ môn Xuân Hoàng để mở tỷ số 1-0 cho Terengganu FC.

Bị thủng lưới, đoàn quân của HLV Popov nỗ lực dâng lên tấn công nhưng họ gặp khá nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà. Khi hiệp 1 chỉ còn 5 phút thi đấu chính thức, Manuel Ott băng vào dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Terengganu sau đường chuyền ngược của Azam Azmi.

Dẫu vậy, nỗ lực của CLB Thanh Hóa đã được đền đáp vào phút 45+1, Luiz Antonio lập công giúp đại diện Việt Nam rút ngắn cách biệt xuống 1-2 trước CLB Malaysia. Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Popov sớm dâng lên tấn công trong khi Terengganu tiếp tục gia cố hàng thủ để bảo toàn lợi thế.

Sau 8 phút, đội bóng xứ Thanh đã cân bằng tỷ số 2-2, xuất phát từ tình huống hậu vệ Terengganu phá bóng lúng túng thành bàn phản lưới nhà. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ nhà Terengganu liên tục gây sức ép. Hai đội cùng có thêm một vài cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, CLB Thanh Hóa hòa 2-2 Terengganu FC. Như vậy, sau 2 lượt trận, Thanh Hóa cùng có 4 điểm như PSM Makassar (Indonesia) nhưng đại diện Việt Nam vẫn đứng đầu bảng do nhỉnh hơn về hiệu số.

Thanh Hóa giành điểm kịch tính tại Malaysia 533377
Ảnh: CLB

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Trực tiếp Thanh Hóa vs Terengganu: Đã có link xem 533349
Ảnh: ASEAN United FC
Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm