Quảng cáo

Đánh bại Quảng Nam, CLB TP.HCM thăng tiến trên BXH

Thứ ba, 25/06/2024 19:02 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đánh bại Quảng Nam trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 25 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Đều đã trụ hạng nên cả CLB TP.HCM và CLB Quảng Nam đều không quá áp lực khi bước vào cuộc đối đầu ở vòng 25, vòng đấu áp chót của V-League mùa giải 2023/24.

Sở dĩ, sau 24 vòng đấu trước đó, CLB TP.HCM tạm đứng thứ 7 với với 34 điểm trong khi đội bóng xứ Quảng xếp thứ 10 với 32 điểm.

Trong hiệp 1, cả chủ nhà TP.HCM và đội bóng Quảng Nam đều thi đấu chặt chẽ khiến thế trận bế tắc và không có bàn thắng nào được ghi.

Mãi đến phút 65 của hiệp 2, cầu thủ Phan Nhật Thanh Long dứt điểm đầy lạnh lùng đưa bóng vào lưới Quảng Nam để mở tỷ số cho đội bóng mang tên Bác.

Những phút cuối trận, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, CLB TP.HCM thắng 1-0 đội khách Quảng Nam. Đáng nói, thắng lợi trước Quảng Nam đã giúp CLB TP.HCM nối dài chuỗi 6 trận bất bại.

Cần nói thêm, với 3 điểm giành được trước Quảng Nam, CLB TP.HCM đã thăng tiến lên vị trí thứ 6 với 37 điểm trong khi Quảng Nam vẫn đứng ở vị trí thứ 10.

Đánh bại Quảng Nam, CLB TP.HCM thăng tiến trên BXH 487349

TP.HCM vs Quảng Nam mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 25/6
  • Giải đấu: Vòng 25 V-League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, Bình Dương
  • Trực tiếp trên kênh: FPT Play

Thống kê đáng chú ý trước trận TP.HCM vs Quảng Nam

Với CLB TP.HCM, đội chủ sân Thống Nhất đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại. Gần nhất là ở vòng 24, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương thậm chí đã cầm hòa 0-0 CLB Thể Công Viettel trong chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy.

Nhờ thành tích ấy, CLB TP.HCM hiện đang tạm đứng thứ 7 trên BXH V-League 2023/24 với 34 điểm. Đây là vị trí trụ hạng an toàn khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ khép lại. Dù vậy, khi đón tiếp Quảng Nam trên sân nhà, thầy trò HLV Thanh Phương chắc chắn sẽ nỗ lực giành điểm nhằm cải thiện thứ hạng trên BXH trước khi mùa giải khép lại.

quangnam-hcm2023-24-07-1719233198.jpg
CLB TP.HCM có phong độ tốt khi tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà (Ảnh: VPF)

Bên kia chiến tuyến, thắng lợi 4-2 trước CLB Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu trước đó đã giúp CLB Quảng Nam chính thức trụ hạng sớm trước 2 vòng đấu. Trên BXH, đội bóng xứ Quảng đang tạm xếp thứ 10 trên BXH với 32 điểm trong khi HAGL, Hà Tĩnh và SLNA là 3 đội đứng trước nguy cơ phải đá play-off trụ hạng.

Với cục diện hiện tại, cũng giống như chủ nhà TP.HCM, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn cũng không còn quá nhiều áp lực ở 2 vòng đấu cuối. Tuy vậy, CLB Quảng Nam chắc chắn cũng muốn tích lũy điểm số để có được thứ hạng tốt nhất khi mùa giải khép lại. Ở trận đấu này, chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn nhưng CLB Quảng Nam vẫn có cơ hội gây bất ngờ.

  • TP.HCM thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gần nhất
  • Quảng Nam thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất
  • TP.HCM thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 lần gần nhất gặp Quảng Nam

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Quảng Nam

  • TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Thanh Long, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Timite.
  • Quảng Nam: Văn Công, Việt Anh, Stephen Eze, Hoàng Dương, Thanh Hậu, Hoàng Hưng, Tiến Mạnh, Trung Phong, Xuân Tú, Yago, Conrado.
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm