Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam lên tiếng về hành động 'chơi xấu' với Văn Lâm

Thứ ba, 23/05/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã chính thức lên tiếng về hành động được xem là chơi xấu với Đặng Văn Lâm tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 32, V-League 2023 đã chính thức quay trở lại với các trận cầu hấp dẫn thuộc khuôn khổ vòng 8. Trong đó, trận đấu được nhiều người hâm mộ quan tâm là cuộc đọ sức giữa Viettel FC và Topenland Bình Định trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận đấu này, đội bóng ngành quân đội đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Nguyễn Hoàng Đức. 3 điểm trong trận đấu này cũng giúp Viettel chấm dứt chuỗi trận ảm đạm chỉ toàn kết quả hòa. Tuy nhiên, diễn biến căng thẳng trong trận đấu này cũng là một trong những đề nóng được nhiều người bàn tán.

Đáng chú ý, ở phút thứ 29 của trận đấu, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có pha lao vào và thúc cùi chỏ vào lưng của Đặng Văn Lâm khi thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đang chuẩn bị thực hiện động tác ném bóng. Hành động này của Nhâm Mạnh Dũng bị xem là chơi xấu đối với người đàn anh và nhận phải nhiều chỉ trích.

346106962-1480649376097184-362323152061976678-n-1684836189.jpg
Nhâm Mạnh Dũng lên tiếng thanh minh về hành động phạm lỗi với Văn Lâm.

Mới đây, Nhâm Mạnh Dũng đã chính thức lên tiếng thanh minh. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và Văn Lâm cùng theo dòng chú thích: "Cũng vì kết quả của đội bóng thôi mà. Xong trận anh em lại tình cảm mà mọi người ơi".

Trong đoạn tin nhắn được đăng tải, Nhâm Mạnh Dũng giải thích lý do phạm lỗi với Đặng Văn Lâm: "Anh Lâm ơi, tình huống hôm qua em sorry (xin lỗi - pv) nhé. Ngăn phản công thôi ạ. Anh trai thông cảm cho em nhé". Thủ thành của Topenland Bình Định cũng rất thiện chí hồi đáp: "Ok em ơi. Chúc mừng đội em nhé".

Trong trận đấu này, Viettel đã dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu trước khi Hà Đức Chinh ghi bàn gỡ hòa. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Đức Chinh sau khi gia nhập đội bóng đất Võ. Những tưởng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa thì Hoàng Đức lại một lần nữa lên tiếng giúp cho đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh giành trọn 3 điểm.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm