Quảng cáo

NÓNG: ĐT Thái Lan gặp họa lớn vì Chanathip

Thứ năm, 22/09/2022 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Thái Lan - Chanathip dường như đã gặp phải chấn thương ở ngay trận bán kết King's Cup với ĐT Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết 2 King's Cup, ĐT Thái Lan phải đối đầu với đại kình địch Malaysia. Dù đang là đương kim vô địch Đông Nam Á tuy nhiên, Những chú voi chiến lại không có được kết quả tốt trước ĐT Malaysia. Chính vì thế, với việc được thi đấu trên sân nhà, ĐT Thái Lan quyết tâm giành được chiến thắng trước đối thủ.

Để đảm bảo cho một chiến thắng, HLV Mano Polking đã tung những quân bài mạnh nhất vào sân, trong đó có sự xuất hiện của đội trưởng Chanathip. Việc Chanathip vào sân ngay từ đầu giúp người hâm mộ xứ chùa Vàng cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Tuy nhiên, điều không may cho Những chú voi chiến là ngay phút thứ 10, Chanathip dường như đã gặp phải phải chấn thương khi phải đi lại tập tễnh. Chỉ 5 phút sau, HLV Mano Polking buộc phải đưa ra sự thay đổi người bất đắc dĩ khi đội trưởng mang áo số 18 không thể tiếp tục thi đấu.

Việc Chanathip bị chấn thương và chỉ thi đấu 15 phút ở trận gặp ĐT Malaysia khiến người hâm mộ đội bóng này không khỏi lo lắng.

NÓNG: ĐT Thái Lan gặp họa lớn vì Chanathip 191664
Chanathip phải rời sân ngay ở phút thứ 15. (Ảnh: FAT)

Trước đó, Chanathip không có ý định về thi đấu tại King's Cup mà muốn tập trung toàn bộ cho đội bóng chủ quản Kawasaki Frontale. Tuy nhiên, sau đó "Messi" Thái Lan đã thay đổi quyết định để về làm nhiệm vụ quốc gia trong đợt tập trung FIFA Days tháng 9.

Theo tiết lộ từ Chanathip, cầu thủ này bị đau háng và sẽ bỏ lỡ trận đấu của ĐT Thái Lan tại King's Cup. Như vậy, Messi Thái sẽ trở lại Kawasaki Frontale để điều trị chấn thương.

Trong những năm qua, Chanathip được xem là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan. Chính cầu thủ này là nhân tố quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2021 của ĐT Thái Lan hồi tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên, ở AFF Cup sắp tới, Chanathip sẽ không góp mặt cùng với Những chú Voi chiến.

Chanathip khẳng định ĐT Thái Lan sẽ vô địch, quyết tâm đả bại đối thủ của Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm