Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải khép lại "giấc mộng nước Pháp" để về V-League ngay trong năm 2023

Thứ bảy, 01/04/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Quang Hải sẽ khép lại "giấc mộng nước Pháp" để trở về V-League ngay trong mùa hè 2023.

Theo thông tin từ báo Thể thao Văn hóa, mới đây người đại diện của Nguyễn Quang Hải đã xác nhận về việc tiền vệ này sẽ nói lời chia tay Pau FC để trở về Việt Nam ngay trong mùa hè 2023.

Nhiều khả năng, sau khi Ligue 2 khép lại vào cuối tháng 6, Quang Hải cùng người đại diện - Michele Donato Fersini sẽ trở về Việt Nam và đàm phán với một đội bóng có tham vọng tại Việt Nam. Theo những đồn đoán của truyền thông Việt Nam, bến đỗ mới của Quang Hải sau khi khép lại "giấc mộng nước Pháp" sẽ là Công An Hà Nội.

Tân binh của V-League đã cho thấy độ chịu chi của mình. Sau khi giành quyền thăng hạng và chuyển giao, CLB Công An Hà Nội đã mang về hàng loạt những bom tấn như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Nam, Patrik Lê Giang...

Chính vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu "dải ngân hà" chấp nhận chi một khoản tiền khổng lồ để đưa Quang Hải trở lại Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này đang không có được kết quả như ý khi chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2023.

downloaderla-6427ab4cadf49-1680321372.jpg
Quang Hải sẽ chia tay Pau FC để trở về V-League khoác áo CLB CAHN ngay trong mùa hè 2023? (Ảnh: Getty)

Trở lại với Quang Hải, cầu thủ này lựa chọn rời Hà Nội FC để sang Pháp thi đấu với mong muốn được cọ xát, học hỏi ở môi trường bóng đá cao hơn. Tuy nhiên, tại đây, tuyển thủ Việt Nam không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Sau những vòng đấu đầu tiên được HLV Tholot tin tưởng trao cơ hội thì Quang Hải giờ đây thường xuyên làm việc với băng ghế dự bị. Thậm chí tiền vệ sinh năm 1997 còn phải xuống thi đấu ở đội B của Pau FC tại giải hạng 5 nước Pháp. Đến thời điểm này có thể khẳng định chuyến xuất ngoại của Nguyễn Quang Hải đã không thành công như mong đợi. Ligue 2 dường như vẫn quá tầm với so với cầu thủ quê Đông Anh này.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm