Quảng cáo

Tiền vệ nhập tịch Philippines 'nói cứng' sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/06/2024 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ nhập tịch ĐT Philippines khẳng định chắc nịch về mục tiêu ở lượt trận cuối mang tính thủ tục gặp Indonesia tại Vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Philippines vừa phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Tom Sainfiet để thua ngược "Những Chiến binh Sao Vàng" với cách biệt 2-3. Trong đó, 2 pha lập công của ĐT Philippines được ghi bởi: Patrick (62') và Kevin (89').

Sau trận thua này, ĐT Philippines vẫn đứng cuối BXH bảng F với vỏn vẹn 1 điểm. Theo đó, chính thức hết cơ hội đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

thiet-ke-chua-co-ten-99-1717738907.jpg
Thua ĐT Việt Nam, ĐT Philippines chính thức bị dừng chân ở Vòng loại 2 World Cup 2026

Trả lời truyền thông sau trận, Kevin Ingreso - tiền vệ nhập tịch sinh ra ở Đức của ĐT Philippines thừa nhận: "Rõ ràng là chúng tôi đang cảm thấy rất thất vọng.

Đội đã thi đấu với những gì tốt nhất và thực sự xứng đáng có được 1 điểm. Chúng tôi thiếu may mắn ở trận này nên tôi thấy rất thất vọng. Nhưng tôi vẫn còn nhiều thời gian để hướng đến trận đấu tiếp theo".

Đáng chú ý, khi được hỏi về mục tiêu ở lượt trận cuối gặp ĐT Indonesia dù đã bị loại, tiền vệ Kevin khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng. Tất cả các trận đấu, chúng tôi đều muốn thắng".

Đánh giá về trận đấu với ĐT Việt Nam, Kevin Ingreso cho rằng: "Rõ ràng Việt Nam là một đối thủ khó chơi, đặc biệt là khi chơi trên sân nhà.

2026-world-cup-qualifiers-vietnam-def-philippines-kevin-ingreso-1717740033.jpg
Kevin Ingreso quyết tâm cùng ĐT Philippines thắng Indonesia ở lượt trận cuối (Ảnh: PFF)

Khả năng kiểm soát bóng của họ cũng rất tốt. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi phòng ngự phản công rất tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng không thể ghi bàn".

Anh tiếp tục nói: "Bước sang hiệp 2, đội đã cố gắng ghi bàn nhưng thiếu may mắn ở những phút cuối. Nhưng chúng tôi không có thời gian để buồn nhiều vì vẫn còn trận đấu đang chờ đợi phía trước"

Tiền vệ ĐT Philippines chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ ĐT Việt Nam tập hợp nhiều cầu thủ giỏi. Đó là điều tôi rút ra sau 4-5 lần đối đầu với họ. Từ khi bắt đầu trận đấu, tôi đã biết họ thi đấu đoàn kết và có sự kết nối tốt".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm