Quảng cáo

U20 Việt Nam công bố danh sách tập trung: 'Vua giải trẻ' của HAGL góp mặt

Thứ tư, 28/12/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

ĐT U20 Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 35 cầu thủ tập trung để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách tập trung U20 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023 diễn ra tại Uzbekistan vào tháng 3 năm sau. Trong đợt tập trung lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn gọi 31 cầu thủ và 4 thủ môn.

Đáng chú ý nhất trong số 35 cầu thủ của U20 Việt Nam là trường hợp của Khuất Văn Khang. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Viettel trước đó từng được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên, sau khi trận đấu đầu tiên với Lào khép lại, Văn Khang và Hải Huy đã trở về đại bản doanh của CLB.

Bên cạnh Văn Khang thì hai cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất là Nguyễn Quốc Việt của HAGL và Bùi Vĩ Hào của Becamex Bình Dương.

Nguyễn Quốc Việt được mệnh danh là "vua giải trẻ" tại các giải bóng đá trẻ quốc nội. Cầu thủ sinh năm 2003 liên tục giành được danh hiệu Vua phá lưới tại các giải đấu anh tham dự trong màu áo Nutifood. Mới đây, Quốc Việt đã chính thức gia nhập CLB HAGL để thi đấu tại V-League 2023. Đây được xem là nhân tố đầy hứa hẹn trong tay HLV Kiatisak ở mùa giải mới.

U20 Việt Nam công bố danh sách tập trung: 'Vua giải trẻ' của HAGL góp mặt-237071
Quốc Việt góp mặt trong danh sách của U20 Việt Nam. (Ảnh: CLB HAGL)

Trong khi đó, Bùi Vĩ Hào là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu V-League nhất. Tuyển thủ U23 Việt Nam từng được tin tưởng lựa chọn thi đấu trên hàng công của Becamex Bình Dương tại mùa giải vừa qua.

Tại VCK U20 châu Á 2023, ĐT U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu với các đối thủ rất mạnh là U20 Qatar, U20 Australia và U20 Iran.

Danh sách tập trung U20 Việt Nam

Thủ môn: Phạm Đình Hải, Nguyễn Quang Trường, Cao Văn Bình, Đoàn Huy Hoàng.

Hậu vệ: Nguyễn Mạnh Hưng, Nguyễn Thành Kiên, Đặng Tuấn Phong, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Hiểu Minh, Trần Ngọc Sơn, Lê Văn Hà, Vũ Văn Sơn, Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Bảo Long, Trần Trung Hậu, Lê Thanh Ngân, Nguyễn Hồng Phúc, Mai Quốc Tú, Nguyễn Hải Nam.

Tiền vệ: Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Đức Phú, Trương Trí Thiện, Nguyễn Công Phương, Nguyễn Thái Sơn, Trần Quang Vinh, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc, Khuất Văn Khang, Nguyễn Hữu Tuấn.

Tiền đạo: Nguyễn Quốc Việt, Hoàng Minh Tiến, Nguyễn Đăng Dương, Bùi Vĩ Hào.

Luật FIFA công nhận phạt đền cho Việt Nam như thế nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm