Quảng cáo

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 26/03

Thứ ba, 26/03/2024 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 26/03 trên VTV5, VTV6. Tâm điểm là trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Link xem Việt Nam vs Indonesia - 19h00 ngày 26/3

Link xem Philippines vs Iraq - 18h00 ngày 26/3

Link xem Trung Quốc vs Singapore - 19h00 ngày 26/3

Link xem Thái Lan vs Hàn Quốc - 19h30 ngày 26/3

Link xem Malaysia vs Oman - 21h00 ngày 26/3

Việt Nam vs Indonesia: Buộc phải thắng!

ĐT Việt Nam vừa phải nhận thất bại tối thiểu trước Indonesia ở trận lượt đi diễn ra trên sân Gelora Bung Karno của "xứ Vạn đảo" hôm 21/3.

Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Philippe Troussier đánh mất lợi thế khi bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 3 điểm.

vtv5-vtv6-truc-tiep-bong-da-hom-nay-26-03
ĐT Việt Nam bước vào trận quyết định gặp Indonesia

Ở chiều ngược lại, ĐT Indonesia thoát khỏi vị trí cuối bảng để vươn lên ngôi nhì bảng với 4 điểm. Cũng bởi vậy, tuyển Việt Nam buộc phải thắng ở trân lượt về để trở lại ngôi nhì bảng cũng như có được lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Với lợi thế sân nhà cùng điểm tựa 20 năm bất bại trước Indonesia ở Mỹ Đình, ĐT Việt Nam phần nào sẽ có sự tự tin nhất định khi đón tiếp đội bóng "xứ Vạn đảo".

Philippines vs Iraq: Đội khách thăng hoa

ĐT Philippines đã có màn trình diễn đáng khen khi chỉ để thua 0-1 ĐT Iraq ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3. Thế nhưng, đây rõ ràng là kết quả kém thuyết phục với "Những chú Sư tử Lưỡng Hà".

Trước đó, ĐT Iraq cũng thắng nhọc nhằn ĐT Việt Nam với tỷ số tương tự và thắng đậm với tỷ số 5-1 ở trận ra quân ở trận gặp ĐT Indonesia. Nhìn chung, sau những chỉ trích ở Asian Cup 2024, đội bóng Tây Á vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất.

iraq-vs-philip
Iraq khả năng cao sẽ nối dài mạch thắng (Ảnh: IFA)

Trên BXH, ĐT Iraq đang dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, họ bỏ xa đội đang tạm đứng thứ 2 là Indonesia đến 5 điểm. Bởi vậy, họ chỉ cần giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Philippines hôm nay là sẽ giành vé sớm đi tiếp.

Ở chiều ngược lại, Philippines mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối bảng F. Đây là kết quả không quá bất ngờ với đội bóng của tân HLV Tom Saintfiet có thứ hạng FIFA thấp nhất đồng thời bị đánh giá yếu nhất bảng đấu.

Trung Quốc vs Singapore: Không thắng là nguy

ĐT Trung Quốc bất ngờ bị ĐT Singapore cầm hòa 2-2 ở trận đấu lượt đi diễn ra cách đây 5 ngày. Trong đó, tuyển Trung Quốc dù dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 nhưng sau cùng lại không bảo toàn được lợi thế.

Sau 3 lượt trận, đội bóng "xứ Tỷ dân" dù cùng có 4 điểm như ĐT Thái Lan nhưng chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 3 do kém hơn về chỉ số phụ.

trung-quoc-vs-singapore
ĐT Trung Quốc quyết tâm giành thắng lợi ở trận lượt về (Ảnh: FAS)

Bên kia sân, ĐT Singapore đã có màn trình diễn đáng khen ở trận lượt đi đón tiếp Trung Quốc. Dẫu vậy, chuyến làm khách của đại diện Đông Nam Á hôm nay hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Trung Quốc chắc chắn đặt quyết tâm cao cho mục tiêu giành 3 điểm tuyệt đối ở lượt đấu này nhằm cạnh tranh vị trí nhì bảng cũng như nuôi hy vọng có vé đi tiếp.

Thái Lan vs Hàn Quốc: Liệu có "địa chấn"?

ĐT Thái Lan đã tạo bất ngờ lớn khi khiến ĐT Hàn Quốc phải chia điểm trên sân nhà Seoul World Cup tại trận lượt đi diễn ra vào ngày 21/3 với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, "Bầy Voi Chiến" tạm chiếm ngôi nhì bảng với 4 điểm, kém hơn Hàn Quốc đúng một trận thắng. Đón tiếp ĐT Hàn Quốc trên sân nhà ở trận lượt về, ĐT Thái Lan được kỳ vọng lớn sẽ gây bất ngờ trước Hàn Quốc.

thai-lan-vs-han-quoc
ĐT Thái Lan được kỳ vọng giành kết quả thuận lợi trước Hàn Quốc (Ảnh: FAT)

Trong đó, Thủ tướng và Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đều đã treo thưởng cực đậm cho thầy trò HLV Masatada Ishii nếu giành kết quả tích cực trước Hàn Quốc.

Ở chiều ngược lại, ĐT Hàn Quốc chưa có được phong độ tốt nhất sau biến động lớn ở trên băng ghế chỉ đạo. Hiện tại, họ đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Hwang Sun Hong.

Malaysia vs Oman: Khó cho chủ nhà

Cục diện bảng D của Malaysia đang rất thú vị khi cả 3 đội: Oman, Kyrgyzstan và Malaysia đều cùng có 6 điểm sau 3 lượt trận. Duy chỉ có Đài Loan đứng cuối với 0 điểm sau 3 thất lại liên tiếp.

Về phía ĐT Malaysia, họ vừa phải nhận kết quả thua 2 bàn không gỡ ở trận lượt đi hành quân đến làm khách của ĐT Oman, đại diện được đánh giá là vượt trội nhất bảng.

oman-vs-malay
Oman được đánh giá cao hơn ĐT Malaysia (Ảnh: FAM)

Trên sân nhà Bukit Jalil, ĐT Malaysia thường thi đấu rất ấn tượng và thăng hoa. Gần nhất là chiến thắng với tỷ số 4-3 của "Những chú Hổ Mã Lai" khi đón tiếp Kyrgyzstan.

Dẫu vậy, với lực lượng và sức mạnh vượt trội, ĐT Oman vẫn được đánh giá khá cao ở cuộc đối đầu với Malaysia dù phải thi đấu trên sân khách.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm