Quảng cáo

Cầu thủ HAGL viết tâm thư rời đội

Thứ tư, 23/08/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn HAGL Huỳnh Tuấn Linh có những chia sẻ cảm xúc khi nói lời chia tay HAGL sau mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải năm nay, CLB HAGL và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Việc này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi hợp đồng giữa Tuấn Linh với đội bóng phố Núi đáng lẽ ra còn 1 năm nữa mới kết thúc.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Huỳnh Tuấn Linh đã gửi lời tạm biệt tới CLB HAGL. Anh viết:

"Vậy là hành trình của mình tại CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày hôm nay đã chính thức kết thúc. Xin được gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người ở CLB đã luôn hỗ trợ, đồng hành và giúp đỡ mình trong suốt 3 năm vừa qua.

Cảm ơn vì đã được là 1 phần lịch sử của đội bóng, sẽ mãi nhớ những kỉ niệm đẹp nhất tại đây. Chúc cho đội bóng sẽ luôn gặp may mắn và gặt hái thêm được nhiều thành công trong tương lai. Cảm ơn rất nhiều".

hagl-pvf2023-01-1692752378.jpg
Thủ môn Tuấn Linh có 3 năm gắn bó với HAGL

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Huỳnh Tuấn Linh đang đàm phán với 1 số đội bóng ở V-League trong đó có Thanh Hóa và Bình Dương. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được cựu thủ thành của CLB Than Quảng Ninh đưa ra.

Hiện tại, Linh "phắn" đã trở lại Quảng Ninh để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau quãng thời gian liên tục phải thi đấu xa nhà. HAGL là bến đỗ của thủ môn này sau khi Than Quảng Ninh giải thể do gặp những khó khăn về vấn đề tài chính.

hrtjj-1692752336.JPG
Tuấn Linh sống hòa đồng và được các đồng đội ở HAGL tôn trọng

Ngoài Tuấn Linh, HAGL còn đăng ký 2 thủ môn khác ở danh sách dự V-League 2023 là Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên. Thầy trò HLV Kiatisak khép lại mùa giải V-League năm nay ở vị trí thứ 8 chung cuộc (đứng thứ 2 trong nhóm đua trụ hạng).

HAGL cũng vừa trải qua sự cố đau buồn khi có 3 thành viên không may qua đời do tai nạn. Để  chia sẻ sâu sắc đối với gia đình các nạn nhân và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, BTC các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023 tiếp tục tổ chức Lễ mặc niệm, tưởng nhớ các nạn nhân tại tất cả các trận đấu vòng 7 Giai đoạn 2 (ngày 27/8).

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm