Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng về trận thắng của ĐT Thái Lan

Thứ ba, 16/01/2024 23:30 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á để lại nhiều bình luận khác nhau sau chiến thắng của Thái Lan trước Kyrgyzstan.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN VS KYRGYZSTAN

Tối ngày 16/1, Thái Lan vừa có trận gặp Kyrgyzstan thuộc khuôn khổ bảng F. Trong ngày ra quân, đội bóng xứ Chùa vàng thắng 2-0 nhờ cú đúp của Supachai Chaided.

Đặc biệt, Thái Lan chính là đội bóng Đông Nam Á duy nhất có chiến thắng ở lượt trận đầu tiên Asian Cup. Màn trình diễn của thầy trò HLV Masatada Ishii đã nhận về nhiều nhận xét từ CĐV Đông Nam Á.

"Thái Lan mãi đỉnh", người hâm mộ Zarul Mohd Zaman khen ngợi.

htky-1705421699.PNG
 

"Chúc mừng Thái Lan với 1 trận đấu tốt và giành chiến thắng trước Kyrgyzstan. Hy vọng Thái Lan sẽ lọt vào vòng 16 đội và cũng hy vọng các đội Đông Nam Á còn lại sẽ thi đấu tốt trong các trận tiếp theo. Tình yêu từ Việt Nam".

fhk-1705422681.PNG
 

"Nào các bạn Thái Lan, giành trọn 3 điểm và chiến đấu đến cùng. Tôi hoàn toàn ủng hộ bạn. Chúng tôi là ASEAN và chúng tôi có thể làm được", lời cổ vũ từ CĐV Indonesia dành cho Thái Lan ở thời gian nghỉ giải lao.

hk-1705421965.PNG
 

CĐV Vannak EB người Campuchia bình luận: "Kết quả tốt cho Thái Lan, hãy tiếp tục phát huy. Sự hỗ trợ lớn từ Campuchia cho người bạn ASEAN của chúng tôi".

fgjgk-1705421757.PNG
 

"Thua trong trận giao hữu nhưng giành chiến thắng ở Asian Cup. Chúc mừng Thái Lan với 3 điểm tuyệt đối".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về trận thắng của ĐT Thái Lan 391870

"Làm tốt lắm, nhà vua của Đông Nam Á".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về trận thắng của ĐT Thái Lan 391873

Trong khi đó, 1 CĐV cho rằng Thái Lan đã may mắn khi rơi vào bảng đấu dễ. Bảng F Asian Cup 2024 gồm Thái Lan, Oman, Saudi Arabia, Kyrgyzstan.

htyk-1705421881.PNG
 

Với chiến thắng này, ĐT Thái Lan vươn lên đứng đầu bảng. Các vị trí tiếp theo ở bảng F thuộc về Oman, Ả Rập Xê Út, Kyrgyzstan.

Đến ngày 21/1, Voi chiến sẽ chạm trán với Oman ở lượt trận thứ 2. ĐT Oman đá trận mở màn gặp Ả Rập Xê Út vào lúc 0h30 ngày 17/1.

Trước đó, HLV Thái Lan từng mong muốn các học trò của mình thi đấu với tinh thần quyết tâm như ĐT Việt Nam đã thể hiện. Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo trước trận, HLV Masatada Ishii cho biết:

"ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trước Nhật Bản. Thái Lan cũng phải cố gắng làm được như vậy. Tôi ấn tượng trước sự tự tin của cầu thủ Việt Nam khi đương đầu một đối thủ có trình độ vượt trội. Tôi muốn cầu thủ Thái Lan cũng tự tin như thế".

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm