Quảng cáo

CĐV HAGL nhận tin vui ở đấu trường số 1 châu Á

Thứ ba, 12/04/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ tham dự đấu trường danh giá AFC Champions League 2022 bắt đầu từ ngày 16/4 tới.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Nhận được sự đồng ý của BTC AFC Champions League, các trận đấu của CLB HAGL sẽ được diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Mức giá vé được công bố là khán đài A1, A2, A3: 200.000 đồng. Khán đài A4, A5 và B có mức giá 100.000 đồng. Mức vé còn lại tại khu vực khán đài C và D thấp nhất có giá 50.000 đồng.

Mới đây, Hội CĐV HAGL đã thông báo tin vui tới những người yêu mến đội bóng phố Núi. Theo đó, hội sẽ tiến hành hỗ trợ miễn phí vé vào sân tất cả các trận đấu của thầy trò HLV Kiatisak ở AFC Champions League 2022.

Điều kiện để nhận vé vào sân miễn phí bao gồm: Phải là hội viên (có áo, thẻ hội viên); đăng ký danh sách với người đại diện của hội. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là lợi thế không hề nhỏ cho HAGL ở giai đoạn vòng bảng.

HAGL sẽ khởi đầu hành trình của mình tại sân chơi AFC Champions League bằng trận gặp Yokohama F.Marinos. Đây là đối thủ rất mạnh trong khu vực với 4 lần vô địch J-League. Ngày 12/4, toàn bộ thành viên CLB Yokohama F. Marinos đã có mặt tại Việt Nam.

CĐV HAGL nhận tin vui ở đấu trường số 1 châu Á 126509
Hội CĐV HAGL sẽ được vào sân miễn phí (Ảnh: CLB)

Trong khi đó, HLV Kiatisak và các học trò cũng sẽ có mặt tại TP.HCM vào trưa cùng ngày. Đại diện tiếp theo ở bảng H là Sydney FC sẽ hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 13/4.

Trận đấu giữa HAGL vs Yokohama F. Marinos được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/4. Đến ngày 19/4, HAGL sẽ chạm trán với Sydney FC. Đến lúc 18h00 ngày 22/4, đội chủ sân Pleiku đối đầu Jeonbuk Hyundai Motors FC.

Chia sẻ về các đối thủ ở AFC Champions League 2022, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL rơi vào bảng đấu tử thần nhưng điều này rất có ích cho đội. Thật ra không bảng đấu nào là dễ dàng cả, chúng tôi muốn thử xem trình độ đội bóng mình đang ở đâu. Bóng đá mà, không thể nói trước được điều gì, biết là khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chơi để tận hưởng nó".

CLB Trung Quốc bỏ giải, HAGL bị ảnh hưởng tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl AFC Champions League kiatisak
Xem thêm