Quảng cáo

Có trận ra mắt lịch sử ở châu Âu, Huỳnh Như chia sẻ đầy ấn tượng

Thứ hai, 12/09/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có trận ra mắt trong chiến thắng của Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Pha bóng đẳng cấp của Huỳnh Như khiến khán giả Bồ Đào Nha trầm trồ - Nguồn: Canal 11

Tối ngày 11/9, Huỳnh Như đã có trận đấu ra mắt trong màu áo Lank FC. Tiền đạo ĐT Việt Nam vào sân từ phút 88 và có 10 phút chạy trên sân (tính cả thời gian bù giờ).

Chân sút quê Trà Vinh có một số tình huống xử lý bóng tốt, mở ra các cơ hội cho đồng đội. Ngoài ra, Huỳnh Như cũng lui về để tranh chấp, hỗ trợ phòng ngự.

Chung cuộc, Lank FC giành chiến thắng 1-0 trước Valadares. Với Huỳnh Như, cô đã trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ra sân thi đấu chính thức cho một CLB ở châu Âu.

Chia sẻ cảm xúc sau dấu ấn đặc biệt ở châu Âu, Huỳnh Như viết trên trang cá nhân: "Trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới, một miền đất mới. Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hòa nhập với đội bóng.

Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều!".

anh-chup-man-hinh-2022-09-12-luc-060437-3712
Huỳnh Như có trận ra mắt Lank FC

Với trận thắng này, Lank FC vươn lên top đầu BXH giải nữ Bồ Đào Nha. Ở vòng đấu tiếp theo, Huỳnh Như và đồng đội sẽ tiếp đón Torreense trên sân nhà. Trận đấu giữa Lank FC vs Torreense sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/9 (theo giờ Việt Nam).

Cách đây khoảng nửa tháng, Huỳnh Như đã vượt qua bài kiểm tra y tế và có buổi ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, phải đến trận gặp Valadares, cô mới được đăng ký thi đấu do vướng mắc về giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC). Trước đó, chân sút quê Trà Vinh phải ngồi ngoài ở trận đấu tại League Cup 2022/23.

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam khoác áo Lank FC theo dạng cho mượn nên hợp đồng giữa đôi bên không có phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, Huỳnh Như Việt Nam vẫn được hỗ trợ nhận mức lương tháng 1.500 euro (tương đương khoảng 35 triệu đồng) tại đội bóng Bồ Đào Nha.

U20 Việt Nam 'nhận doping khủng' trước ngày đấu Indonesia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm