Quảng cáo

Công Phượng nói gì khi trở về Việt Nam?

Thứ tư, 07/06/2023 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ ngắn gọn khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam hội quân dịp FIFA Days nên HLV Troussier đã quyết định triệu tập các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài. Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải cùng Andrej Nguyễn An Khánh là những gương mặt được trao cơ hội ở ĐTQG và U23 Việt Nam đợt này.

Chia sẻ cảm xúc trước ngày về nước tập trung, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: "Tôi đã được lựa chọn vào danh sách ĐT Việt Nam. Thật vinh dự và tự hào.

Tôi sẽ cố gắng thể hiện bằng tất cả những gì có thể và hy vọng góp phần vào thắng lợi của ĐT Việt Nam".

Lần gần nhất Công Phượng có mặt trên ĐT Việt Nam là ở đợt FIFA Days tháng 9 năm 2022. Đến AFF Cup 2022, cầu thủ quê Nghệ An đã chủ động gặp nói chuyện với HLV Park Hang Seo và xin không lên tuyển do vướng kế hoạch xuất ngoại sang Nhật Bản.

nguyen-cong-phuong-dtvn-1668757125-1686138144.jpg
Công Phượng tập trung cùng ĐT Việt Nam ngày 10/6

Công Phượng sẽ có mặt ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong ngày 10/6. 2 ngày sau, người đồng đội cũ của anh ở HAGL là Nguyễn Văn Toàn cũng sẽ có mặt.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bắt đầu bước vào tập luyện từ ngày 7/6. Quang Hải đã có mặt ở Việt Nam từ ngày 5/6 sau khi rời Pau FC.

Toàn đội tiến hành tập kín tới ngày 10/6. Trận giao hữu với ĐT Hong Kong ở SVĐ Lạch Tray vào ngày 15/6 tới, khán giả đang mong chờ được chứng kiến những bước chạy của Công Phượng, Văn Toàn hay Quang Hải sau quãng thời gian thi đấu xa nhà.

DTVN-6-6-23
ĐT Việt Nam tập buổi đầu với 25 cầu thủ

Các mức giá vé xem cũng được VFF công bố từ tối ngày 6/6. Theo thông tin mới nhất, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn sẽ mua vé từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tặng khán giả.

Vé xem trận Việt Nam vs Hong Kong sau đó được gửi đến các hội CĐV. Người hâm mộ chỉ cần đăng ký và nhận vé miễn phí để vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Troussier.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm