Quảng cáo

Học trò của HLV Troussier bị kỷ luật, xuống tập cùng đội trẻ

Thứ hai, 18/12/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Đinh Xuân Tiến bị CLB chủ quản cảnh cáo do vi phạm quy định trong sinh hoạt nội bộ.

Nghe nội dung bài viết

Đinh Xuân Tiến là 1 trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình SLNA ở mùa giải trước. Ở cấp độ đội tuyển, Xuân Tiến góp mặt ở đội hình U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á trên đất Thái Lan.

HLV Troussier cũng từng gọi Đinh Xuân Tiến ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 phải nói lời chia tay toàn đội do dính chấn thương.

Từ trận đấu ở vòng 5 gặp Hà Nội, Đinh Xuân Tiến không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của SLNA. Điều này tiếp tục lặp lại ở vòng 6 V-League 2023/24 khi SLNA gặp HAGL.

Nguyên nhân của sự việc này là Đinh Xuân Tiến bị kỷ luật nội bộ. Tuyển thủ U23 Việt Nam đã có 3 lần vi phạm sinh hoạt nội bộ. Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ quyết định chuyển Xuân Tiến xuống tập cùng đội trẻ.

slna-hagl2023-13-1702895288.jpg
Đinh Xuân Tiến (ngoài cùng bên trái) bị SLNA phạt cảnh cáo

Chia sẻ với truyền thông, đại diện phía SLNA cho biết: "Việc phạt Đinh Xuân Tiến không có gì nghiêm trọng. Bất cứ cầu thủ Sông Lam Nghệ An nào vi phạm quy chế sinh hoạt đều sẽ bị phạt. Dẫu biết tình cảnh hiện tại đội rất cần những cầu thủ chất lượng và Tiến cũng đang đá hay, nhưng chúng tôi phải giữ kỷ luật nghiêm minh, công bằng với tất cả.

Trong thời gian tới, nếu Đinh Xuân Tiến thể hiện tốt trong sinh hoạt, tập luyện. Đội bóng sẽ cất nhắc đưa trở lại đội 1".

slna-hagl2023-24-12-1702895348.jpg
SLNA thắng trận đầu tiên trong ngày vắng Đinh Xuân Tiến (Ảnh: VPF)

Trước đó, sau trận thua Hà Nội, khi được hỏi về trường hợp của Đinh Xuân Tiến, HLV Phan Như Thuật chỉ trả lời ngắn gọn: "Tiến có chút vấn đề trong nội bộ nên không thi đấu".

SLNA vừa có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi thắng HAGL trên sân nhà. Thầy trò HLV Phan Như Thuật tạm thời đứng thứ 11 trên BXH V-League.

"Sau trận thắng đầu tiên chúng tôi rất vui. Chiến thắng này đã giải tỏa được tâm lý nặng nề bấy lâu nay. Và tôi nghĩ đây sẽ là bàn đạp để SLNA hướng đến những kết quả tốt hơn ở các vòng đấu sau", thuyền trưởng SLNA nói thêm.

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm