Quảng cáo

CLB Bình Định lọt top 4 sau chiến thắng nghẹt thở

Thứ bảy, 20/08/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng muộn của Jermie Lynch giúp CLB Bình Định đánh bại CLB Thanh Hóa trên sân nhà.

Đội khách Thanh Hóa hành quân tới Quy Nhơn trong bối cảnh không có sự chỉ đạo của HLV Petrovic. Lợi thế thuộc về chủ nhà khi đoàn quân của HLV Đức Thắng vừa giành chiến thắng quan trọng trước CLB TP.HCM để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Dù có lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn đối thủ, Bình Định phải chờ tới phút 48 mới tìm được mảnh lưới đối thủ. Rafaelson trong một lần chơi đồng đội đã chọc khe thuận lợi cho Xuân Nam thoát xuống, thoải mái xâm nhập vòng cấm. Dù mặt sân trơn phần nào ảnh hưởng đến pha dứt điểm nhưng tiền đạo này vẫn đưa được bóng vào lưới, mở tỷ số của trận đấu. Đây là bàn thứ 3 của tiền đạo này ở V-League 2022.

Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa, 18h00 hôm nay 20/8 174659
Tiền đạo Xuân Nam ghi bàn thắng thứ 3 ở mùa giải năm nay

Có bàn dẫn trước, Bình Định chơi hay hơn ở những phút sau nhưng bàn thắng thứ hai vẫn chưa tới. Thậm chí, phút 63, thủ môn Minh Hoàng phải vào lưới nhặt bóng một cách đầy đáng tiếc. Xuất phát từ một tình huống phạt góc do Quốc Phương thực hiện, trung vệ Minh Tùng đã đánh đầu tung lưới Bình Định để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Những phút cuối, chủ nhà vùng lên tìm kiếm bàn thắng và những nỗ lực không biết mệt mỏi của chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng. Phút 80, từ một quả phạt góc, Văn Thuận đưa bóng thuận lợi vào gần khu vực 5m50 và tiền đạo Jermie Lynch có mặt đánh đầu dũng mãnh, bóng đập đất trước khi chui vào lưới Thanh Hóa.

Hơn 10 phút cuối trận diễn ra căng thẳng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc là 2-1, Bình Định có chiến thắng thứ hai liên tiếp và lọt vào top 4 và bằng điểm với hai đội xếp trên là SLNA và Hải Phòng.

Sao trẻ ĐT Việt Nam tỏa sáng giúp Hà Nội FC bay cao

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm