Quảng cáo

Lank FC tạo nên kỷ lục không ai sánh bằng

Thứ ba, 27/12/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Lank FC (đội nam) vừa lập kỷ lục ấn tượng trong tháng 12 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Trái ngược với phong độ thất thường của đội nữ thì các cầu thủ nam của Lank FC lại có kết quả tốt trong tháng 12. Mới đây, theo thông báo từ trang chủ của Lank FC, CLB này đã đạt thành tích là đội duy nhất của giải đấu có tỷ lệ thắng 100% trong tháng 12.

Lank FC đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng ở tháng vừa rồi. Ngày 3/12, đội chủ sân Estadio Municipal de Vila Verde đánh bại CF Canelas 2010 3 bàn không gỡ.Đến ngày 18/12, Lank FC tiếp tục có chiến thắng đậm 5-1 trước USC Paredes. Ở trận này, Lank FC ghi được 2 bàn trong phút bù giờ cuối hiệp 2.

Bên cạnh 8 pha lập công kể trên, đội nữ của Lank FC cũng có 4 lần sút tung lưới đối phương. Tổng cộng, Lank FC có 12 bàn thắng trong tháng 12 và được quy đổi thành 12 phần quà tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.

Lank FC tạo nên kỷ lục không ai sánh bằng 236655
Lank FC là đội duy nhất toàn thắng trong tháng 12

Đây là hoạt động hướng tới cộng đồng do ban lãnh đạo đội bóng thực hiện. Huỳnh Như cùng đồng đội còn tham gia hoạt động của Hội chữ thập đỏ như gói quà giáng sinh nhằm đóng góp cho chiến dịch "Come Wrap a Cause".

Ngoài thành tích ấn tượng trong tháng 12, trước đó Lank FC còn là chủ nhân của giải thưởng "CLB truyền thông xuất sắc tháng 9 và 10". Ở chiến dịch quảng bá áo đấu, đội bóng Bồ Đào Nha cũng lựa chọn Huỳnh Như là 1 trong 6 gương mặt để xuất hiện trong bài đăng.

Tại châu Âu, Huỳnh Như cho thấy khả năng hòa nhập tốt với môi trường mới. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp với đồng đội ở Lank FC. Đây là tín hiệu vui, qua đó, khán giả Việt Nam tiếp tục mong đợi vào sự tỏa sáng của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC.

Ở trận gần nhất, Huỳnh Như và đồng đội phải nhận trận thua trước Benfica ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Với trận thua này, đội nữ của Lank FC đã dừng chân ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Huỳnh Như 'báo tin vui' cho NHM từ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm