Quảng cáo

Ngỡ ngàng: HLV Park Hang Seo từng suýt bị bắt cóc ở Việt Nam

Thứ hai, 27/02/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng với câu chuyện mà ông tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc.

Sau khi hết hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc vào ngày 14/2. Mới đây, HLV Park đã tham gia chương trình truyền hình thực tế Master in the house 2 của đài SBS để kể về những trải nghiệm đáng nhớ tại Việt Nam.

Một chi tiết đáng chú ý đó là HLV Park Hang Seo đích thân tiết lộ rằng ông suýt bị bắt cóc ở sân bay Nội Bài. Sau chuyến du lịch, nhà cầm quân Hàn Quốc và vợ đã lên một chiếc taxi ở sảnh sân bay và lái xe đã di chuyển tới một đoạn đường núi chứ không phải về văn phòng.

"Chiếc xe taxi dừng lại ở một khu đất trống. Tôi nhìn thấy hơn chục người đang ngồi còn tài xế xuống xe.

Lái xe đưa cho tôi một tập hồ sơ và yêu cầu tôi ký vào nhưng tôi không làm theo. Sau đó, tôi quyết định xuống xe khi bị anh ta tỏ thái độ uy hiếp.

1668556-0-jpeg-1677413752-1677-3453-3707-1677414181-1677489742.jpg
HLV Park Hang Seo kể lại rằng ông suýt bị bắt cóc ở Việt Nam

Khi ấy, đám người bên ngoài đồng loạt nhìn tôi và hô lên 'Ôi! ông Park Hang Seo'. Sau đó, một người tiến đến có vẻ là đại ca và bắt đầu cãi nhau với lái xe. Anh ta quay sang bảo tôi hãy đi ngay đi. Tôi vẫn ám ảnh mỗi lần đến sân bay vì câu chuyện này".

Trước khi trở lại quê nhà, HLV Park Hang Seo dự buổi tiệc tri ân do phía VFF tổ chức. Ngoài ra, công ty đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tổ chức một buổi fan meeting để gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam.

Trong thời gian ở Hàn Quốc, HLV Park sẽ có mặt để trực tiếp dự khán trận đấu giữa Seoul E-Land FC vs Chungbuk Cheongju. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 1/3, khán giả đang mong đợi Văn Toàn sẽ được ra sân để làm món quà tinh thần tặng người thầy của mình ở ĐT Việt Nam.

Nhiều khả năng, HLV Troussier sẽ có buổi gặp mặt nói chuyện với HLV Park Hang Seo khi ông trở lại Việt Nam. Khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn dẫn dắt ĐTQG thì HLV Troussier đang làm việc ở đội U19 Việt Nam.

HLV Philippe Troussier nhận tin không thể tuyệt vời hơn trước giải đấu đầu tiên

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm