Quảng cáo

Trước tin đồn rời HAGL, Công Phượng chính thức hé lộ chuyện tương lai

Thứ sáu, 11/11/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về dự định trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Trong đội hình HAGL có nhiều cầu thủ sẽ hết hợp đồng sau khi mùa giải 2022 khép lại. Thời gian qua, có thông tin cho rằng, Công Phượng cùng với Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh đang nằm trong kế hoạch của CLB TPHCM ở mùa giải mới.

Ngoài ra, Công Phượng cũng có mong muốn trở lại Nhật Bản thi đấu. Mới đây, trong phát biểu khi công bố hợp tác với một công ty Nhật, tiền đạo HAGL đã hé lộ về những dự định sắp tới:

"Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho bóng đá. Mùa giải mới có thể nhiều thử thách hơn, vì vậy tôi cần chuẩn bị thật tốt.

Trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như trong cuộc sống hàng ngày, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và nỗ lực hết mình để hiện thực hóa chúng. Tôi tin rằng nếu tôi nỗ lực hết mình và bằng cả trái tim, tôi sẽ luôn gặt hái được thành quả xứng đáng, và thực tế tôi đã có những thành quả nhất định.

Tuy nhiên, chặng đường bóng đá chuyên nghiệp của tôi vẫn còn nhiều thách thức trong tương lai. Bóng đá là môn thể thao đồng đội nên tôi sẽ cố gắng hoàn thiện các kỹ năng của mình để góp phần vào thành công chung của toàn đội".

Highlights HAGL 2-0 Nam Định: Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng-213676
Công Phượng cho rằng bản thân vẫn còn nhiều thách thức trong tương lai

Ở vòng 24 V-League 2022, Công Phượng không ra sân do dính chấn thương. Cầu thủ quê Nghệ An cần thời gian để hồi phục sau khi phải rời sân do gặp vấn đề ở cổ chân. Mùa giải năm nay, Công Phượng đã có cho mình 5 pha lập công trong màu áo đội bóng phố Núi.

Vào lúc 17h00 ngày 13/11, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa. Hiện, HAGL đang đứng thứ 7 trên BXH (28 điểm). Đội bóng của bầu Đức khiến nhiều NHM thất vọng với chuỗi trận toàn hòa và thua.

Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. HAGL, Hà Nội, Viettel là 3 CLB thường xuyên đóng góp quân số lớn cho ĐTQG ở các giải đấu lớn.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu gây sốt với khán giả Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm