Quảng cáo

Bất ngờ cách HLV Troussier 'truyền lửa' trong phòng thay đồ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/11/2023 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier cho thấy khả năng truyền lửa cho các cầu thủ ĐT Việt Nam ở một đoạn băng được hé lộ mới đây.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa hoàn thành 2 trận đấu đầu tiên ở bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khi lần lượt thắng Philippines 2-0, sau đó thua Iraq 0-1.

Hiện tại, "Những chiến binh Sao Vàng" đang xếp thứ hai với 3 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Iraq và xếp trên Indonesia, Philippines (có cùng 1 điểm).

Cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với ĐT Việt Nam nếu giành kết quả tốt ở hai màn đọ sức liên tiếp với Indonesia ở lượt trận tiếp theo, diễn ra vào tháng 3/2024.

Mới đây, một đoạn video ghi lại không khí phòng thay đồ ĐT Việt Nam ở trận gặp Philippines đã được hé lộ.

VIDEO: Màn truyền lửa của HLV Troussier trong phòng thay đồ ĐT Việt Nam (Nguồn: VFF)

Trong đó, nổi bật là hình ảnh HLV Philippe Troussier có màn "truyền lửa" các học trò với những lời hô hào, khích lệ tinh thần đầy mạnh mẽ.

Ông nhắc lại 4 lần cụm từ "Chúng ta sẽ chiến thắng trận đấu này", đồng thời nhấn mạnh rằng "Chúng ta hãy cố gắng, nỗ lực tối đa", "Chúng ta không cho họ có sự tự tin trên sân", "Chúng ta sẽ ghi bàn vào lưới của họ" và "Chúng ta tốt hơn họ". Toàn đội cùng hô "Việt Nam" trước khi bước ra sân. 

Chính sự hứng khởi từ màn động viên máu lửa này của HLV Troussier mà ĐT Việt Nam đã có được thắng lợi đầu tay tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026, nhờ 2 pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm