Quảng cáo

Công bố danh sách cầu thủ Việt Nam đấu ĐT Argentina

Thứ ba, 30/05/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam vừa công bố danh sách cầu thủ lên đường sang Argentina và Paraguay tập huấn và thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 30/5, HLV trưởng Diego Giustozzi đã công bố danh sách tập trung ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho chuyến tập huấn và thi đấu Nam Mỹ tại Argentina và Paraguay.

Theo đó, 3 trong tổng số 19 cầu thủ được triệu tập cho đợt hội quân từ ngày 8/5 vừa qua đã phải nói lời chia tay với các đồng đội là thủ thành Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hữu Phúc và Ala Trần Nhật Trung.

HLV Giustozzi chốt danh sách 16 cầu thủ futsal Việt Nam lên đường tập huấn vào ngày 31/5 dựa trên cơ sở đảm bảo nguồn lực đồng đều cho các tổ đấu của đội tuyển.

31-1685432269.jpg
ĐT futsal Việt Nam sẽ có 6 trận giao hữu với Argentina và Parraguay sắp tới (Ảnh: VFF)

Trong thời gian vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã miệt mài tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Q.8, TP.HCM. Đội cũng có hai trận giao hữu quốc tế rất hữu ích trước ĐT futsal Quần đảo Solomon lần lượt vào ngày 25 và 26/5.

Ở hai trận đấu này, mặc dù đưa ra nhiều sự thử nghiệm về đội hình nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn thể hiện sự vượt trội và giành chiến thắng với cùng tỷ số 5-0.

Tại chuyến tập huấn Nam Mỹ sắp tới, điểm đến đầu tiên của ĐT futsal Việt Nam sẽ là Paraguay. Trong thời gian tập huấn tại đây, đội sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với ĐT futsal Paraguay (ngày 4, 6 và 8/6).

ds-futsal-16-1685432330.jpg
Danh sách triệu tập 16 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

Sau đó, thầy trò HLV Giustozzi sẽ di chuyển sang Argentina và có thêm 3 trận đấu giao hữu rất chất lượng với đội tuyển futsal của nước chủ nhà, lần lượt vào các ngày 10, 12 và 14/6.

Paraguay hiện đang xếp hạng 9 trên BXH futsal thế giới, trong khi Argentina xếp hạng tư và từng đăng quang ngôi vô địch thế giới năm 2016 - cùng chính với HLV Giustozzi của ĐT futsal Việt Nam hiện tại.

Đây cũng là nỗ lực rất lớn của VFF trong việc đầu tư có trọng điểm, đảm bảo giúp ĐT futsal Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại giải futsal châu Á 2024, sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Mới đây, LĐBĐ Châu Á (AFC) cũng báo tin vui tới ĐT futsal Việt Nam tại Vòng loại giải futsal châu Á 2024, hứa hẹn giúp thầy trò HLV Giustozzi nằm ở bảng đấu dễ thở.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm