Quảng cáo

Động thái đầu tiên của HLV Park ngày Quang Hải báo tin cực vui

Thứ tư, 16/11/2022 19:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau thông tin có được sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn khi sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2022. Tối ngày 16/11, CLB chủ quản Pau FC (Pháp) phát đi thông báo đồng ý để tiền vệ sinh năm 1997 về nước tham dự đấu trường Đông Nam Á trong thời gian 1 tháng. 

Được biết, ban đầu Pau FC từ chối "nhả" Quang Hải về ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 theo kế hoạch nhân sự của ban huấn luyện. Tuy nhiên, sau những tác động của LĐBĐ Việt Nam (VFF) theo đề nghị của HLV Park Hang Seo, đội bóng nước Pháp đã tạo điều kiện cho cầu thủ 25 tuổi.

Có được Quang Hải trong đội hình, ĐT Việt Nam sẽ cải thiện sức mạnh đáng kể để hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Bản thân tiền vệ quê Đông Anh cũng rất muốn tri ân người thầy bằng màn trình diễn tại sân chơi số 1 khu vực cấp độ đội tuyển.

Động thái đầu tiên của HLV Park ngày Quang Hải báo tin cực vui 218403
HLV Park sẽ có sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup 2022 (Ảnh: Thanh Vũ)

Cũng trong tối 16/11, HLV Park Hang Seo cũng có động thái đầu tiên sau khi thông tin Quang Hải được Pau FC cho phép trở về cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Trên trang mạng xã hội chính thức vừa tạo lập, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ:

"Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng Facebook. Thật là vui khi có thể kết thúc ngày làm việc bằng việc đọc bình luận mà các bạn gửi đến. Cảm ơn vì tình cảm của các bạn đã dành cho tôi!", kèm theo bức hình ngồi bên bàn làm việc.

Động thái đầu tiên của HLV Park ngày Quang Hải báo tin cực vui 218402
HLV Park Hang Seo đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái mới nhất (Ảnh: FBNV)

Ngày 14/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo chính thức gia nhập "cộng đồng mạng" với tài khoản Facebook chính chủ đầu tiên của mình. Quyết định của nhà cầm quân 64 tuổi nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người hâm mộ Việt Nam, các tuyển thủ quốc gia.

Được biết, HLV Park Hang Seo vừa bất ngờ thay đổi kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 11 này. "Những chiến binh Sao Vàng" cũng sẽ thiếu vắng một số trụ cột ở vài ngày đầu tập trung do vướng lịch thi đấu và phải tập trung muộn.

HLV Park bất ngờ đổi ý, ĐT Việt Nam vắng 1 loạt trụ cột trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm