Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik gọi cầu thủ đầu tiên lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/08/2024 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Cái tên đầu tiên trong danh sách ĐT Việt Nam được HLV Kim Sang Sik triệu tập ở đợt tập trung FIFA Days tháng 9 đã được hé lộ.

Trong tháng 8 này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào đợt tập trung để chuẩn bị thi đấu ở FIFA Days tháng 9, hướng đến AFF Cup 2024 vào cuối năm. Danh sách triệu tập của HLV Kim Sang Sik sắp tới đang là điều truyền thông và người hâm mộ rất chờ đợi.

Theo đó, ĐT Việt Nam dự kiến hội quân trở lại tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) vào ngày 30/8 với khoảng 30 cầu thủ. Mới đây, cái tên đầu tiên được HLV Kim Sang Sik lựa chọn đã được hé lộ.

Cụ thể, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ là cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tới. Đây là quyết định nhận được sự đồng tình khi người gác đền mang hai dòng máu Việt - Nga vẫn luôn là chốt chặn tin cậy của "Những chiến binh Sao Vàng" nhiều năm qua.

dt-viet-nam-phi-1722653670.jpg
Thủ thành Đặng Văn Lâm là cái tên đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Ở lần tập trung ĐT Việt Nam đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang Sik hồi tháng 6, Văn Lâm cũng được triệu tập. Đó là lần đầu tiên đội tuyển quốc gia có 2 cùng lúc hai thủ môn Việt kiều chất lượng là Văn Lâm và Filip Nguyễn.

Nhiều khả năng, cùng với Văn Lâm, Filip Nguyễn cũng sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam tới đây. Bên cạnh đó, thủ thành Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng) hoặc Quan Văn Chuẩn (Hà Nội) có thể nằm trong kế hoạch của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Ngoài vị trí thủ môn, bộ khung ĐT Việt Nam với những gương mặt quen thuộc được dự đoán tiếp tục có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam sắp tới như Quang Hải, Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Tiến Linh, Văn Toàn, Đức Chiến, Bùi Tiến Dũng,...

dt-viet-tap-kim-u22-1723433882.jpg
ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 30/8

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam sẽ tham dự Giải giao hữu quốc tế trong dịp FIFA Days tháng 9/2024, do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức với sự góp mặt của hai đội tuyển khách mời rất chất lượng là đội tuyển Nga (hạng 33 thế giới) và Thái Lan (hạng 101).

Thông tin về các trận đấu của ĐT Việt Nam với Nga và Thái Lan cũng đã được VFF hé lộ. Trong đó, đáng chú ý là thời gian diễn ra những màn đọ sức này muộn hơn so với thường lệ.

Đây sẽ là những trải nghiệm rất bổ ích cho thầy trò HLV Kim Sang Sik, trước khi hướng đến nhiệm vụ lọt vào trận chung kết AFF Cup 2024.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm