Quảng cáo

HLV Pau FC nhận xét về Quang Hải sau trận thua ĐKVĐ Ligue 2

Thứ năm, 14/07/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC đưa ra những nhận xét tích cực về tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau trận thua nhà ĐKVĐ Ligue 2 - Toulouse.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có liên tiếp 2 trận được thi đấu trong màu áo đội bóng nước Pháp Pau FC. Sau màn ra mắt ấn tượng với 1 pha lập công và một kiến tạo ở thắng lợi 5-0 trước SPS, tiền vệ sinh năm 1997 đã có trải nghiệm quý báu dù Pau FC để thua 0-2 trước nhà đương kim vô địch Ligue 2 Toulouse.

Quang Hải được vào sân trong hiệp 2 và thi đấu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh. Ngôi sao 25 tuổi có một vài pha xử lý đáng chú ý, nhưng vẫn "nếm mùi khắc nghiệt" ở môi trường bóng đá Pháp. Dẫu vậy, chia sẻ sau trận, HLV trưởng Pau FC đã có những nhận xét đầy tích cực về tân binh người Việt Nam.

Trả lời trên tờ La Republique des Pyrenees, HLV Didier Tholot dành lời khen ngợi cho Quang Hải về tinh thần thi đấu khi cho biết tiền vệ mang áo số 19 "chơi bóng đầy nỗ lực và cần mẫn" kể từ khi gia nhập CLB. HLV Pau FC nói thêm rằng ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò, vì họ đang chuẩn bị nhiều thứ cho mùa giải dài hơi. 

HLV Pau FC nhận xét về Quang Hải sau trận thua ĐKVĐ Ligue 2-157865
HLV Pau FC khen ngợi thái độ thi đấu tích cực của Quang Hải (Ảnh: La Republique des Pyrenees)

"Pau FC đã chơi tốt trước Toulouse. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn cả đội bóng Ligue 1. Tất nhiên, đội bóng chưa thực sự nhuần nhuyễn trong tấn công. Các cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi, vì chúng tôi đang nhồi thể lực thời gian qua", HLV Didier Tholot chia sẻ thêm.

Để có thể thích nghi và phát triển ở môi trường bóng đá Pháp, Quang Hải cần cải thiện thể lực và thể chất, đồng thời phát huy hơn nữa lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và kỹ thuật. Điểm cộng cho tiền vệ sinh năm 1997 là thái độ tích cực trên sân, di chuyển không bóng miệt mài để vừa phòng ngự, vừa tìm kiếm cơ hội.

Theo kế hoạch, Pau FC sẽ đá giao hữu trận thứ ba gặp Angoulême vào ngày 15/7. Đây là đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư nước Pháp và sẽ là cơ hội để Quang Hải tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Didier Tholot. Những trận giao hữu trước mùa giải vô cùng quan trọng để đánh giá nhân sự và tập dượt lối chơi trước Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Quang Hải nhận tin không vui từ Pau FC trước mùa giải mới

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Pau FC Toulouse Ligue 2 Pháp
Xem thêm