Quảng cáo

Huỳnh Như làm điều hiếm có trước ngày sang Đức

Thứ hai, 29/05/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như có hoạt động hiếm thấy tại ĐT nữ Việt Nam trước khi lên đường sang Đức tập huấn.

Nghe nội dung bài viết

Trở về từ Lank FC (Bồ Đào Nha), tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như một lần nữa thể hiện vai trò quan trọng tại ĐT nữ Việt Nam khi góp công lớn vào tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32.

Kết thúc kỳ đại hội trên đất Campuchia, chân sút quê Trà Vinh không trở lại Bồ Đào Nha mà tiếp tục hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam, hướng đến VCK World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới.

Hiện tại, Huỳnh Như đang tích cực tập luyện cùng ĐT nữ Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội), trước khi lên đường sang Đức tập huấn và thi đấu giao hữu.

hn197531-e1684848247335-1685357670.jpeg
Huỳnh Như tích cực cùng ĐT nữ Việt Nam hướng đến World Cup (Ảnh: VFF)

Mới đây, Huỳnh Như đã có hoạt động hiếm thấy tại ĐT nữ Việt Nam. Theo đó, tiền đạo của Lank FC bất ngờ rủ chơi bóng đá nghệ thuật cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất.

Trên trang fanpage cá nhân, Huỳnh Như đăng tải đoạn video cùng một trợ lý ĐT nữ Việt Nam thực hiện động tác bấm bóng trúng mục tiêu (thùng rác) như các danh thủ trên thế giới từng làm.

Pha bóng được thực hiện khá hài hước, mang đến tiếng cười cho các thành viên ĐT nữ Việt Nam trên sân tập. Có thể thấy, tinh thần của các cô gái kim cương đang hết sức thoải mái ở quá trình chuẩn bị cho World Cup. 

VIDEO: Huỳnh Như chơi bóng nghệ thuật tại ĐT nữ Việt Nam (Nguồn: FBNV)

Hôm 27/5 vừa qua, Huỳnh Như được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh và Giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh vì đạt HCV SEA Games 32, cùng nhiều phần quà do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tặng thưởng.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 1 tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Đức vào ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm