Quảng cáo

HAGL đánh bại Hà Nội FC, ngắt mạch 4 trận không thắng

Thứ tư, 31/05/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

HAGL xuất sắc vượt qua Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 10 V-League 2023, qua đó ngắt chuỗi 4 trận không thắng.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC tới làm khách trước HAGL ở vòng 10 V-League 2023 sau 3 trận không thắng liên tiếp. Đội chủ nhà phố Núi cũng trải quả chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua.

Dẫu vậy, lợi thế sân nhà giúp HAGL nhập cuộc tự tin trước nhà đương kim vô địch. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, đội chủ sân Pleiku được hưởng phạt đền sau khi Đinh Thanh Bình bị thủ môn Tấn Trường phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, ngoại binh Paollo Oliveira dứt điểm chính xác để đưa HAGL vươn lên dẫn trước. Bị dội gáo nước lạnh, Hà Nội FC dồn lên gây sức ép tìm bàn gỡ.

HAGL đánh bại Hà Nội FC, ngắt mạch 4 trận không thắng 286687
Paollo (trái) ghi bàn duy nhất cho HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

Điều này cũng tạo điều kiện để HAGL chơi phản công. Các học trò của HLV Kiatisak Senamuang bình tĩnh hóa giải và triển khai lối chơi mạch lạc.

Trong khi đó, các chân sút Hà Nội FC tỏ ra thiếu chính xác trong các pha dứt điểm, khiến hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

Sau giờ nghỉ, thế trận giằng co được hai bên tạo ra. Hà Nội FC thực hiện nhiều sự thay đổi người, nhưng khả năng tấn công vẫn không được cải thiện.

HAGL đánh bại Hà Nội FC, ngắt mạch 4 trận không thắng 286688
Hà Nội FC tiếp tục chuỗi phong độ kém thuyết phục (Ảnh: HNFC)

Ngược lại, HAGL càng đá càng hay. Đội chủ nhà có nhiều pha phản công nguy hiểm, uy hiếp khung thành đối phương đặc biệt là cú sút dội cột dọc của Brandao ở phút 56.

Bên phía Hà Nội FC, tiền đạo Văn Tùng sở hữu nhiều cơ hội nhất nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đội khách thủ đô bế tắc trong việc tìm đường vào cầu môn đội chủ nhà trong suốt thời gian còn lại.

Tỷ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. HAGL đánh bại Hà Nội FC trên sân nhà để ngắt mạch 4 trận toàn hòa và thua, trong khi nhà ĐKVĐ không thể đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2023.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm