Quảng cáo

Khoảnh khắc không có trên truyền hình giữa HLV Popov và Vũ Tiến Thành

Chủ nhật, 03/03/2024 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ được xem là bất đồng giữa hai HLV Velizar Popov và HLV Vũ Tiến Thành đã hé lộ bởi khoảnh khắc đặc biệt.

Chiều 2/3, CLB LPBank HAGL bất ngờ đánh bại Đông Á Thanh Hóa 2-1 ngay trên sân khách ở vòng 12 V-League 2023/24. Đây là thắng lợi đầu tiên của đội bóng phố Núi dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành.

Trận thắng trước Thanh Hóa giúp HAGL tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng để leo lên đứng thứ 12/14 trên BXH V-League. HLV Vũ Tiến Thành và các học trò vì thế cũng giải tỏa khá nhiều áp lực.

Đáng chú ý, trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL cũng chứng kiến một lần nữa HLV Velizar Popov đối đầu HLV Vũ Tiến Thành. Mối quan hệ giữa hai chiến lược gia này được cho là không tốt đẹp với những tranh cãi trước đây.

VIDEO: HLV Popov và HLV Vũ Tiến Thành thân thiện sau trận (Nguồn: CLB HAGL)

Dẫu vậy, hình ảnh không có trên truyền hình được hé lộ mới đây đã xóa tan những nghi ngờ về bất đồng giữa hai nhà cầm quân. Đoạn video được CLB HAGL đăng tải cho thấy HLV Popov và HLV Vũ Tiến Thành đã dành cho nhau những cử chỉ rất thân thiện.

Kết thúc trận đấu, cả hai chủ động tiến đến bắt tay và trò chuyện với nhau khá lâu. Những hiểu lầm trước đây dường như đã không còn khi những người đồng nghiệp hai nửa chiến tuyến gặp lại nhau.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ:  "Việc bất đồng với HLV Popov là chuyện thường tình. Hôm nay, ông ấy đã đến bắt tay và bảo chuyện cũ bỏ qua. Tôi đã nói là không có vấn đề gì. Chúng tôi đều là đàn ông, trực tính nên không thành vấn đề".

396f723b-377f-4b10-8d95-969ab6388b45-1709404679.jpeg
HLV Popov và Vũ Tiến Thành hóa giải hiểu lầm trước đây (Ảnh: LT)

Nếu như thắng lợi này giúp HAGL cải thiện vị trí, thì Thanh Hóa lại đối diện nguy cơ văng khỏi Top 4 V-League 2023/24. Trong trường hợp Bình Định vượt qua Quảng Nam ở trận đấu vào lúc 17h00 ngày 3/3, thầy trò HLV Popov sẽ bị tụt lại.

Dù vậy, chiến lược gia người Bulgaria không trách học trò sau trận thua HAGL: "Tôi chưa từng nói mục tiêu của Thanh Hóa là chức vô địch. Tôi chỉ đặt mục tiêu tốp 6 cho đội bóng. Thực tế, mục tiêu chính của chúng tôi là chơi thứ bóng đá đẹp và kết thúc mùa giải ở vị trí gần nhất với nhóm dẫn đầu.

Trận trước đây tôi đã nói đội bóng sẽ cố gắng tích lũy điểm số trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Điều quan trọng nhất là làm sao trình diễn lối đá đẹp. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu không tốt cả, kể cả trận hôm nay, dù chúng tôi thua".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm