Quảng cáo

VIDEO: Jason Quang Vinh Pendant nói tiếng Việt

Thứ sáu, 02/08/2024 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant có những chia sẻ đầu tiên bằng tiếng Việt sau khi gia nhập CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Ngày 2/8, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội (CAHN) từ mùa giải 2024/25, theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh là cầu thủ Việt kiều Pháp nhận được nhiều sự chú ý những năm gần đây, khi từng được triệu tập vào đội tuyển U16 và U18 Pháp, thi đấu tại các CLB Ligue 2.

Trong lần trở về Việt Nam thi đấu, hậu vệ sinh năm 1997 bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chơi bóng tại V-League, qua đó có cơ hội nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

VIDEO: Jason Quang Vinh Pendant chia sẻ bằng tiếng Việt (Nguồn: CAHNFC)

Ở buổi lễ ký hợp đồng, Jason Quang Vinh Pendant cũng gây chú ý khi lần đầu chia sẻ trước báo giới bằng tiếng Việt: "Xin chào Việt Nam, tôi là Jason Quang Vinh Pendant. Tôi là cầu thủ CLB Công an Hà Nội".

Hậu vệ mang hai dòng máu Việt - Pháp nói thêm: "Cám ơn mọi người, tôi rất vui khi được có mặt ở đây. Tôi đã được chào đón như một thành viên của CLB CAHN trong những ngày qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh một suất khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Việt Nam là quê hương thứ hai của tôi. Mẹ tôi đến từ Việt Nam. Vì vậy tôi luôn muốn cống hiến cho quê hương của mình. Đối với tôi, bến đỗ hiện tại là tốt nhất, tôi sẽ nỗ lực từng ngày. Còn tương lai, tôi nghĩ rằng đây chưa phải điều đáng quan tâm ở thời điểm này. Với những điều nói ở trên, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho CLB CAHN”. 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm