Quảng cáo

'Đại gia V-League' chia tay 2 siêu sao vì lý do không ai ngờ?

Thứ năm, 17/11/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đứng trước nguy cơ phải chia tay cả Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn vì lý do tài chính.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng 3-0 trước SHB Đà Nẵng, CLB TP HCM đã chính thức trụ hạng V-League 2022 trước 2 vòng đấu. Đây tiếp tục là 1 mùa giải không được như kỳ vọng của "Chiến hạm đỏ" khi phong độ của đội bóng là rất thiếu ổn định và cũng chỉ có thể trụ lại V-League ở những vòng đấu cuối.

Tuy nhiên ngay sau khi thoát hiểm thành công thì CLB TP HCM lại đón thêm những thông tin không vui. Từ một đội bóng thuộc dạng "đại gia" tại V-League, đội chủ sân Thống Nhất đang gặp những khó khăn về vấn đề tài trợ khi nguồn tài chính không còn dồi dào như những mùa giải trước đó.

Vì thế nếu muốn tiếp tục gắn bó với CLB TP HCM, các cầu thủ của đội bóng cũng sẽ phải gia nhập vào giai đoạn "thắt lưng buộc bụng". Những cái tên ở lại sẽ phải giảm khoảng 30% mức lương của mình, có thể là cả tiền lót tay và thưởng trận để cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Đại gia V-League chia tay 2 siêu sao vì lý do không ai ngờ? 219004
Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa được xác định

Việc không còn nguồn tài chính hậu hĩnh như trước cũng có thể khiến CLB TP HCM phải chia tay những ngôi sao đắt giá của mình như Lee Nguyễn hay Bùi Tiến Dũng. Sau trận đấu ở vòng 25 với CLB Viettel, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã có những chia sẻ về tương lai về 2 ngôi sao:

"Chúng tôi chưa biết sẽ giữ lại ai. Nếu không gia hạn với Lee Nguyễn thì tôi cũng phải có phương án khác thay thế. Với tôi thì anh ta đã chơi tốt, đây có thể là mùa giải tốt nhất của Lee Nguyễn khi cậu ấy đã 36 tuổi. Thủ môn Bùi Tiến Dũng thì ai cũng thích nhưng phải chờ lãnh đạo CLB làm việc lại sau khi cậu ấy hết hợp đồng. Bùi Tiến Dũng vẫn nằm trong kế hoạch của tôi".

Ngoài ra HLV Vũ Tiến Thành cũng cho biết sẽ giữ lại 2/3 đội hình hiện tại và sẽ thay đổi 1/3 lực lượng còn lại. Đang có nhiều thông tin cho rằng CLB TP HCM sẽ lấy thêm các cầu thủ của Sài Gòn khi nhiều khả năng đội bóng này sẽ giải thể sau khi V-League 2022 khép lại.

Công thần CLB Sài Gòn nói lời 'cay đắng' trước thời khắc buồn của đội bóng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm