Quảng cáo

Công thần CLB Sài Gòn nói lời 'cay đắng' trước thời khắc buồn của đội bóng

Thứ năm, 17/11/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Cao Văn Triền mong muốn các đồng đội có những bến đố mới tốt hơn khi CLB Sài Gòn giải thể.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù cuộc chiến trụ hạng V-League 2022 vẫn chưa ngã ngũ nhưng số phận của CLB Sài Gòn dường như đã được xác định. Đội chủ sân Thống Nhất được cho là sẽ giải thể sau khi mùa giải kết thúc dù cho có trụ hạng hay không và các cầu thủ cũng đang dần chuẩn bị cho bến đỗ mới của mình.

Chia sẻ về câu chuyện này, tiền vệ Cao Văn Triền bộc bạch: "Tôi đã gắn bó với Sài Gòn FC rất lâu và xem đây như là quê hương thứ hai của mình. Nghe tin đội có thể không còn hoạt động nữa, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi cũng mong đây sẽ là nơi kết thúc sự nghiệp của mình.

Có thể giới chủ gặp khó khăn thì đội sẽ không thể duy trì tiếp tục. Tôi hy vọng, dù không còn hoạt động thì anh em cầu thủ, những người từng nhiều năm gắn bó và có nhiều kỷ niệm, nếu đi đội khác thì họ sẽ có tương lai tốt hơn. Tôi mong nếu đội không còn thì ở những nơi khác anh em vẫn ổn là được.

Công thần CLB Sài Gòn nói lời cay đắng trước thời khắc buồn của đội bóng 218967
CLB Sài Gòn đứng trước nguy cơ giải thể sau khi mùa giải kết thúc

Vấn đề tiền thì lãnh đạo cũng đang chuẩn bị, cho người xuống nói chuyện và giải quyết, nhưng giải quyết như thế nào thì vẫn chờ thời gian. Anh em chúng tôi tinh thần vẫn chuyên nghiệp, vẫn cố gắng chơi trận cuối cùng. Mong lãnh đạo xử lý trọn vẹn cho cầu thủ".

Ngoài ra Cao Văn Triền cũng nhận định lý do Sài Gòn chơi không tốt là do lực lượng của đội, đặc biệt là những cầu thủ ngoại binh không ổn định, hay bị dính chấn thương. Giai đoạn 2 dù đội bóng Sài Thành đã cải thiện được thành tích đôi chút nhưng lại đánh rơi những điểm số quan trọng ở những trận cầu quyết định dẫn tới đội bóng ngày càng sa sút và xếp bét bảng vào lúc này.

CLB Sài Gòn vào lúc này không còn quyền tự quyết trong cuộc chiến trụ hạng. Nếu như Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa, đội chủ sân Thống Nhất chắc chắn sẽ là đội xếp cuối cùng. Trong bối cảnh nếu như 2 đội bằng điểm, Sài Gòn sẽ là đội xếp trên vì hơn Hà Tĩnh ở hiệu số đối đầu trực tiếp.

Bại tướng của tân vương V-League tự tin 100% trụ hạng thành công

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm