Quảng cáo

Bộ đôi sao HAGL đầu tiên chốt tương lai, đã ký hợp đồng mới?

Thứ năm, 17/11/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh và Minh Vương khả năng cao sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi với bản hợp đồng mới.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. CLB HAGL hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH sau chiến thắng kịch tính trước CLB Thanh Hóa ở vòng 25. Ở vòng đấu hạ màn, đội bóng phố Núi sẽ tiếp đón tân vương Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku.

Mùa giải đã sắp kết thúc song tương lai của các cầu thủ HAGL vẫn còn đang khá mông lung. Nhiều thông tin mới đây cho biết chỉ có Tuấn Anh và Minh Vương là hai thành viên đã ký lại bản hợp đồng mới với đội bóng của bầu Đức. Theo đó, hai cầu thủ này lựa chọn ở lại vì họ cảm thấy đây là môi trường phù hợp với tính cách cũng như khả năng của họ.

0948-9dcb5103-1088-4710-b-1709_20220918_976-175308
Tuấn Anh và Minh Vương được cho là đã tái ký hợp đồng với HAGL

Tuấn Anh đã trải qua chuỗi chấn thương liên tục kể từ khi ra mắt cùng CLB HAGL cũng như cấp ĐTQG. Cá nhân Tuấn Anh cũng được đội bóng phố Núi quy hoạch để trở thành HLV hoặc những vị trí quan trọng trong băng ghế kỹ thuật trong tương lai. Mới đây nhất, tiền vệ số 8 của HAGL cũng đã có bàn thắng vào lưới Thanh Hóa. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ gốc Thái Bình sau hơn 2 năm thi đấu.

Bên cạnh Tuấn Anh, Minh Vương cũng được cho là muốn gắn bó trọn đời với mảnh đất Pleiku. Sớm hơn lứa học viên 1 của Học viện JMG, Minh Vương ra mắt sớm hơn các đồng đội như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng 2 năm. Anh đã chơi cho HAGL kể từ năm 2013. Cũng trong thời gian gần đây, Minh Vương thường xuyên có những buổi gặp gỡ riêng HLV Kiatisak. Nhiều khả năng, tiền vệ này cũng sẽ được đào tạo để đứng trong băng ghế huấn luyện trong tương lai. 

Những cầu thủ còn lại vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ nào về tương lai ở mùa giải mới. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín, rất có thể, Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ đầu quân cho CLB Viettel ở mùa giải năm sau. 

MỚI NHẤT: Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC có 'biến'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm