Quảng cáo

'Messi Thái Lan' tiếp tục có động thái 'gây tranh cãi' trong dư luận

Thứ năm, 17/11/2022 16:55 PM (GMT+7)

Sau khi từ chối đá AFF Cup 2022, Chanathip Songkrasin tiếp tục từ chối sang Việt Nam thi đấu giao hữu, dù cho trước đó tiền vệ này có tham dự một số trận đấu tại Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Như chúng tôi đã đưa tin, nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, CLB Kawasaki Frontale sẽ có một trận đấu giao hữu với CLB Becamex Bình Dương. Trận đấu giao hữu kể trên đã nhanh chóng tạo nên một sức hút lớn cho giới mộ điệu trong khu vực Đông Nam Á, khi tất cả đứng trước cơ hội lần đầu tiên chứng kiến Chanathip Songkrasin đối đầu với Tiến Linh ở cấp độ CLB. 

Tuy nhiên, mọi sự kỳ vọng đã nhanh chóng đổ bể. Cụ thể, đại diện Nhật Bản sẽ mang sang Việt Nam đội hình B gồm 30 cầu thủ đa phần sinh năm 2000 trở về sau và không có sự hiện diện Chanathip Songkrasin. Thông tin này ngay lập tức gây nên một luồng tranh cãi cho dư luận trong khu vực.

Theo đó, trong chuyến giao hữu tại Thái Lan, Chanathip Songkrasin đều góp mặt ở 2 trận gặp BG Pathum United và Hokkaido Consadole Sapporo. Bởi vậy, khi từ chối sang Việt Nam, "Messi Thái Lan" đã khiến không ít người hâm mộ phật lòng. 

'Messi Thái Lan' tiếp tục có động thái 'gây tranh cãi' trong dư luận 218923

Trước đó, tiền vệ mang áo số 18 cũng từ chối thi đấu AFF Cup 2022 cho ĐTQG. Lí do mà Chanathip Songkrasin đưa ra là anh muốn nghỉ ngơi sau 1 mùa giải J-League đầy căng thẳng. Ngược lại, phía LĐBĐ Thái Lan lại tìm mọi cách để thuyết phục ngôi sao của mình. Cuối cùng trước sự "cự tuyệt" của Chanathip Songkrasin, FAT vẫn đành phải chấp nhận việc thiếu vắng đi chân sút sinh năm 1993 tại AFF Cup.

Năm ngoái, tôi không thể cùng Kawasaki Frontale chuẩn bị cho mùa giải mới khi tham dự AFF Cup. Cơ thể của tôi trở nên quá tải và không thể phục hồi thể trạng tốt nhất. Tôi muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm mới bản thân sau một mùa giải căng thẳng. Hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ đang chờ đợi cơ hội thể hiện bản thân. Việc trao cơ hội cho họ là điều cần thiết để đội tuyển có thêm nhiều lựa chọn. Tôi muốn thấy một thế hệ mới xuất hiện tại AFF Cup sắp tới cũng như các giải đấu tiếp theo", Chanathip lên tiếng về việc không tham dự AFF Cup.

HLV Park Hang Seo chốt 'tương lai' của sao Việt Kiều tại AFF Cup

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng